Generali Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính mới tại TP.HCM

29/12/2020 - 11:40

PNO - Generali Việt Nam chính thức khai trương Generali Plaza - trụ sở chính mới của công ty tại địa chỉ 43-45 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM.

Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Ảnh: Generali Việt Nam cung cấp
Ảnh: Generali Việt Nam cung cấp

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại,  Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới và nâng cấp, Generali Plaza là một minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Châu Mai

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI