Epson Việt Nam dùng công nghệ lan tỏa tinh thần khuyến học

08/09/2020 - 09:30

PNO - Công ty TNHH Epson Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà gồm dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm đến các em học sinh vượt khó tại trường Chuyên biệt 1/6 (Quận 4, TP.HCM).

Đây là một ngôi trường đặc biệt dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hầu hết là trẻ mồ côi, con em của gia đình có thu nhập rất thấp. Ngoài giờ học, các em phải mưu sinh để nuôi sống bản thân, phụ giúp gia đình.

Bên cạnh đó, thấy được sự thiếu thốn về cơ sở vật chất của nhà trường, Epson Việt Nam đồng thời trao tặng thêm hệ thống máy chiếu, màn chiếu và máy in hiện đại. Epson Việt Nam đặt nhiều tâm huyết và cân nhắc việc lựa chọn các gói hỗ trợ thiết thực, phù hợp với nhu cầu của các em. Thông qua việc trang bị những phương tiện học tập hiện đại, Epson Việt Nam mong muốn nâng cấp trải nghiệm học tập, động viên lòng yêu tri thức trong các bạn nhỏ.

Nhiều năm qua, sứ mệnh của Epson với giáo dục chính là áp dụng công nghệ cao trong sản phẩm của mình để cách tân phương thức giảng dạy cũng như khai phóng tiềm năng tiếp thu và sáng tạo của người học. Epson Việt Nam mong rằng những công nghệ này không chỉ đến được những nơi có điều kiện mà còn chạm đến được những “vùng trũng” ít ưu thế hơn trong xã hội nhưng không kém phần tiềm năng và đầy hy vọng.

Thảo Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu