Epson dẫn đầu thị trường máy in phun mực hệ thống và máy chiếu tại Việt Nam

30/11/2017 - 15:00

PNO - Epson tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường máy in phun mực hệ thống và máy chiếu tại Việt Nam với sự ra mắt các sản phẩm máy in mới dòng L-series và máy chiếu dòng Smart series.

6 models mới của dòng máy in phun L-series vừa ra mắt gồm: Máy L405, dòng máy in wifi đa chức năng 4 màu và  L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước.

Điểm đặc biệt là các dòng L6160, L6170 và L6190 được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore, qua đó đảm nhận được các công việc in với tần suất lớn, tốc độ nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, chúng được hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.

Epson dan dau thi truong may in phun muc he thong va may chieu tai Viet Nam
 

Với máy chiếu, Epson giới thiệu 7 models mới của dòng Smart_series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này làm việc hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ tại các doanh nghiệp nhỏ, tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê. Các sản phẩm mới EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42. Đèn được thiết kế chiếu sáng hơn và mang đến tuổi thọ sử dụng lâu hơn, lên đến 5.000 - 6.000 giờ (chế độ bình thường) và 10.000 giờ (chế độ kinh tế).

Những máy chiếu mới này có các tính năng tự động khởi động, tự động trình chiếu, tự động tìm tín hiệu đầu vào. Ngoài ra còn có một nút Home Screen cho phép thiết lập chức năng thường xuyên sử dụng trên màn hình, thuận tiện truy cập, thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

7 model máy chiếu trên đều có tính năng kết nối Wifi. Người dùng chỉ cần tải và sử dụng phần mềm miễn phí iProjection của Epson. Máy chiếu EB-U42 được tích hợp Wifi, thông qua kết nối Wi-Fi Direct và Miracast, máy chiếu sẽ thể hiện toàn bộ nội dung màn hình của bất kì thiết bị thông minh tương thích nào. Với chức năng Multi PC, cho phép kết nối cùng lúc đến 50 thiết bị gồm máy tính, smartphone, tablet. Tương thích cả Android và iOS, nó có thể đồng thời trình chiếu nội dung từ 4 thiết bị trên cùng một màn hình.

Epson dan dau thi truong may in phun muc he thong va may chieu tai Viet Nam
Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc Epson Thái Lan

Theo ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc Epson Thái Lan, trong quý II của năm, doanh số bán hàng tích lũy toàn cầu của máy in Epson dòng L-series đạt đến 20 triệu máy. Tại Việt Nam, dòng L-Series phát triển mạnh trong phân khúc máy in phun. Bên cạnh đó, Epson cũng làm rất tốt cho phân khúc máy chiếu.

“Về doanh thu, Epson đứng số 1 về thương hiệu máy chiếu trong suốt 16 năm qua. Trên khắp thế giới, Epson đạt 35.5% thị phần trong ngành máy chiếu. Riêng Việt Nam, máy chiếu Epson là lựa chọn hàng đầu, với thị phần tăng đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2017”, đại diện Epson cho hay.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI