Đường Yên ăn no 70% để giữ dáng chuẩn

09/06/2023 - 08:50

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hoa ngữ luôn tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no, không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng ở tuổi 39.

Ở tuổi 39, vóc dáng thon thả, thậm chí còn gọn gàng hơn trước khi sinh của Đường Yên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dưới đây là những bí kíp giảm cân, giữ gìn sắc vóc của nữ diễn viên đáng để chị em hỏi theo.

Không bao giờ ăn quá no  Đường Yên không theo một chế độ ăn kiêng cụ thể nào mà cô luôn chú trọng dinh dưỡng hợp lý và cân đối trong mỗi bữa ăn. Bí quyết của cô là không bao giờ ăn quá nhiều. Cô ngừng ăn khi cảm thấy cơ thể đã nhận đủ lượng calo cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi cảm thấy no 70%. Nếu bạn muốn giảm cân, tôi không khuyên bạn nên ăn kiêng. Vì tôi nghĩ không được ăn ngon là một điều rất khổ sở. Cách tốt hơn là bạn nên ăn vừa phải giữa các món, đừng bao giờ ăn quá no, kết hợp tập luyện để tiêu hao calo thì cơ thể sẽ càng thon gọn hơn - Đường Yên chia sẻ bí quyết ăn kiêng.
Không bao giờ ăn quá no: Đường Yên cho biết không theo một chế độ ăn kiêng cụ thể nào mà cô luôn chú trọng dinh dưỡng hợp lý và cân đối trong mỗi bữa ăn. Đặc biệt, cô sẽ không bao giờ ăn quá no, dừng ăn khi cảm thấy cơ thể đã nhận đủ lượng calo cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi cảm thấy no 70%. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp tập luyện để tiêu hao calo giúp cơ thể thon gọn hơn.
Không bao giờ ăn đêm  Từ khi sinh con, Đường Yên đã hình thành thói quen tuyệt đối không ăn đêm để giữ dáng. Ngay cả khi quay muộn, cô cũng từ chối những món ăn hấp dẫn vì chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột. Ăn đêm dễ khiến tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng. Nếu bạn cảm thấy quá đói để ngủ, bạn có thể ăn nhẹ  Nói về bí quyết giữ dáng, Đường Yên nhấn mạnh : Mặc dù việc bóp mồm bóp miệng rất quan trọng nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới việc ăn uống lành mạnh trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn cũng nên kiêng ăn đêm vì thói quen này rất dễ gây tăng cân, thậm chí còn làm tồn đọng nhiều mỡ dư thừa hơn.
Tuyệt đối không ăn khuya: Từ khi sinh con, Đường Yên đã hình thành thói quen không ăn đêm để giữ dáng. Ngay cả khi quay phim muộn, cô cũng từ chối những món ăn hấp dẫn vì chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột. Đường Yên cho biết ăn đêm dễ khiến tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng.
Đường Yên cho rằng chế độ ăn uống và tập luyện nên cân bằng và điều độ. Nếu bạn bỏ đi một trong hai, nó sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Cách tốt nhất để khiến việc tập thể dục trở nên thú vị là chọn một hoạt động mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái. Đường Yên chọn tập yoga vì giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì vóc dáng thon gọn, chống lão hóa hiệu quả. Nhờ đó, bà mẹ một con được khoe là trẻ trung, rạng rỡ hơn so với tuổi thật. Nữ diễn viên Trung Quốc thích tập yoga nhất. Đường Yên cũng nhấn mạnh: Phải tìm được môn thể thao mà mình yêu thích! Như vậy, việc kiên trì và duy trì thói quen luyện tập trong thời gian dài sẽ dễ dàng hơn.
Chăm chỉ tập luyện: Đường Yên cho rằng chế độ ăn uống và tập luyện nên được cân bằng và điều độ. Nếu bạn bỏ qua 1 trong 2 thì sẽ không mang lại hiệu quả giảm cân, giữ dáng như mong muốn. Cách tốt nhất để khiến việc tập thể dục trở nên thú vị là chọn 1 hoạt động mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái. Đường Yên yêu thích bộ môn yoga vì giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì vóc dáng thon gọn, chống lão hóa hiệu quả. Nhờ đó, bà mẹ một con luôn trông trẻ trung, rạng rỡ hơn so với tuổi thật.
Tích cực đi bộ  Ngoài tập yoga, Đường Yên còn hình thành thói quen đi bộ mỗi ngày, đây là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên luôn dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề về cột sống. Đi bộ cũng giúp giảm cân. Đây cũng là bộ môn giúp cô có khoảng thời gian thư thái, giải tỏa năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn chăm con.
Tích cực đi bộ: Ngoài tập yoga, Đường Yên còn hình thành thói quen đi bộ mỗi ngày, đây là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên khuyên chị em nên dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề về cột sống. Đây cũng là bộ môn giúp cô có khoảng thời gian thư thái, giải tỏa năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn chăm con.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI