Du lịch Đà Nẵng sôi động trở lại

02/05/2022 - 13:51

PNO - Dịp lễ 30/4-1/5, lượng du khách đến Đà Nẵng đông nghẹt. Thời tiết không lý tưởng lắm nhưng cũng khá thuận lợi để du khách trải nghiệm và nghỉ dưỡng hết lễ.

 

 

Đà Nẵng bước vào ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2022 với thời tiết rất thuận lợi, trời có nắng nhẹ, rất phù hợp cho du khách tham gia các hoạt động ngoài trời.
Trong những ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thời tiết Đà Nẵng rất thuận lợi, trời có nắng nhẹ, rất phù hợp cho du khách tham gia các hoạt động ngoài trời.

 

Cùng với đó, ngành du lịch Đà Nẵng tổ chức rất nhiều các hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách như chương trình Khai trương Mùa du lịch biển, Khai trương Biển đêm Mỹ An cùng nhiều hoạt động vui chơi dọc bãi biển Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê, Mỹ An hay chương trình Vũ hội đường phố, biểu diễn Ảo thuật đường phố diễn ra trên các tuyến phố Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo vô cùng náo nhiệt.
Ngành du lịch Đà Nẵng tổ chức rất nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách như chương trình khai trương Mùa du lịch biển, khai trương Biển đêm Mỹ An cùng nhiều hoạt động vui chơi dọc bãi biển Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê, Mỹ An hay chương trình vũ hội đường phố, biểu diễn ảo thuật đường phố diễn ra trên các tuyến phố Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo vô cùng náo nhiệt.

 

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, du khách đến Đà Nẵng khá đông. Tuy nhiên, do đã dự đoán trước được tình hình, ngành du lịch đã có sự chuẩn bị chu đáo, làm việc với các ngành để điều tiết giao thông tránh xảy ra ùn tắc. Đồng thời làm việc với các khách sạn, điểm tham quan du lịch, đơn vị lữ hành để đảm bảo công tác đón và phục vụ du khách.
Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, du khách đến Đà Nẵng khá đông. Do đã dự đoán trước được tình hình, ngành du lịch đã có sự chuẩn bị chu đáo, làm việc với các ngành để điều tiết giao thông, tránh xảy ra ùn tắc. Đồng thời làm việc với các khách sạn, điểm tham quan du lịch, đơn vị lữ hành để đảm bảo công tác đón và phục vụ du khách.

 

Khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần tài ghi nhận hơn 6000 lượt khách đến trải nghiệm, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trong ngày đầu nghỉ lễ. Dự kiến trong dịp lễ này, khu du lịch sẽ đón khoảng 25.000 đến 30.000 ngàn lượt khách.
Trong ngày đầu nghỉ lễ, khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ghi nhận hơn 6.000 lượt khách đến trải nghiệm, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Dự kiến trong dịp lễ này, khu du lịch sẽ đón khoảng 25.000 - 30.000 ngàn lượt khách.

 

Để chuẩn bị tốt công tác đón và phục vụ lượng khách tăng cao, CVSKN Núi Thần Tài đã tăng cường số lượng, tập huấn nghiệp vụ nhân viên và đưa vào hoạt động các hạng mục mới phục vụ miễn phí trong gói phổ thông như: Khu Rừng Tình Yêu, khu tắm khoáng tự nhiên có nhiều hồ lớn nhỏ với các nhiệt độ khác nhau để phục vụ nhu cầu tắm khoáng chăm sóc sức khoẻ của du khách, cảnh quan sườn đồi được mở rộng,…nhưng vẫn giữ nguyên giá vé 400.000đ/vé gói phổ thông.
Để chuẩn bị tốt công tác đón và phục vụ lượng khách tăng cao, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã tăng cường số lượng, tập huấn nghiệp vụ nhân viên và đưa vào hoạt động các hạng mục mới phục vụ miễn phí trong gói phổ thông như: khu rừng Tình Yêu, khu tắm khoáng tự nhiên có nhiều hồ lớn nhỏ với các nhiệt độ khác nhau để phục vụ nhu cầu tắm khoáng chăm sóc sức khỏe của du khách, cảnh quan sườn đồi được mở rộng… nhưng vẫn giữ nguyên giá vé 400.000 đồng (gói phổ thông).

 

 

Tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, ngày đầu tiên ghi nhận số lượng khách đạt hơn 10.000 người.
Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills ngày đầu tiên ghi nhận hơn 10.000 khách.

 

 

Du khách đến đây khá hào hứng với các hoạt động mới được khu du lịch đưa vào khai thác trong dịp này như Thác Thần Mặt Trời với hơn 40 bức tượng vàng mang chủ đề huyền thoại Hy Lạp; lễ hội Ẩm thực và Bia B'estival 2022; Show diễn The battle of the Moon Kingdom;trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hiện đại cùng rạp chiếu phim Airship “Mắt Bay” ngắm nhìn Vương quốc Mặt Trăng; du hành cùng chuyến tàu hỏa leo núi số 02, ngắm thiên nhiên hùng vĩ để tiến vào Lâu đài Mặt Trăng kỳ ảo.
Du khách đến đây khá hào hứng với các hoạt động mới được đưa vào khai thác trong dịp này như thác Thần Mặt Trời với hơn 40 bức tượng vàng mang chủ đề huyền thoại Hy Lạp; lễ hội Ẩm thực và Bia B'estival 2022; show diễn The Battle of the Moon Kingdom; trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hiện đại cùng rạp chiếu phim Airship “Mắt Bay” ngắm nhìn Vương quốc Mặt Trăng; du hành cùng chuyến tàu hỏa leo núi số 2, ngắm thiên nhiên hùng vĩ để tiến vào lâu đài Mặt Trăng kỳ ảo.

 

Tại công viên nước Mikazuki 365 Đà Nẵng cũng ghi nhận lượt khách tăng cao với 2.800 khách đến trải nghiệm; riêng lượng khách lưu trú đạt 100% công suất. Theo đại diện phòng kinh doanh, trong dịp lễ này dự kiến khu du lịch sẽ thu hút khoảng 15.000 khách.
Công viên nước Mikazuki 365 Đà Nẵng cũng ghi nhận lượt khách tăng cao với 2.800 khách đến trải nghiệm, riêng lượng khách lưu trú đạt 100% công suất. Theo đại diện phòng kinh doanh, trong dịp lễ này dự kiến khu du lịch sẽ thu hút khoảng 15.000 khách.

 

Trong dịp này, biển Đà Nẵng cũng vô cùng sôi động với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Lễ hội thả diều nghệ thuật  với hàng chục cánh diều hình chim, cá nemo, bạch tuộc … được thả lên bầu trời vô cùng rực rỡ.
Trong dịp này, biển Đà Nẵng cũng vô cùng sôi động với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Lễ hội thả diều nghệ thuật với hàng chục cánh diều hình chim, cá nemo, bạch tuộc… được thả lên bầu trời vô cùng rực rỡ.

 

Cùng với đó là các hoạt động thể thao như Giải đua Sup, trình diễn dù lượn không động cơ, Lễ hội Life’s beach… diễn ra tại khu vực biển Mân Thái, quận Sơn Trà ngày 29 – 30/4. Tắm mưa nhân tạo khổng lồ của Sprite, ngày 29/4 – 1/5 tại bãi biển Phạm Văn Đồng. Khu vực Biển Đà Nẵng ghi nhận khoảng 20.000 khách tham dự các hoạt động trong ngày 30/4.
Cùng với đó là các hoạt động thể thao như giải đua Sup, trình diễn dù lượn không động cơ, lễ hội Life’s Beach… diễn ra tại khu vực biển Mân Thái, quận Sơn Trà ngày 29 - 30/4; chương trình tắm mưa nhân tạo khổng lồ của Sprite diễn ra vào ngày 29/4 - 1/5 tại bãi biển Phạm Văn Đồng. Trong ngày 30/4, khu vực Biển Đà Nẵng ghi nhận khoảng 20.000 khách tham dự các hoạt động.

 

 

Mùa du lịch biển Đà Nẵng và Bãi biển đêm Mỹ An cũng chính thức được khai trương cùng chương trình nghệ thuật hoành tráng với sự góp mặt của các ca sĩ Uyên Linh, Hoàng Thùy Linh, Ngọt band…. Thu hút hơn 3.000 khách tham dự.
Mùa du lịch biển Đà Nẵng và Bãi biển đêm Mỹ An cũng chính thức được khai trương cùng chương trình nghệ thuật hoành tráng với sự góp mặt của các ca sĩ Uyên Linh, Hoàng Thùy Linh, Ngọt band… thu hút hơn 3.000 khách tham dự.

 

 

Chương trình Rap Show diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn vào tối ngày 30/4 với sự tham dự của các Rapper đình đám như BinZ, Wowy, Ricky Star, Dế Choắt…
Chương trình Rap show diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn vào tối ngày 30/4 với sự tham dự của các rapper đình đám như BinZ, Wowy, Ricky Star, Dế Choắt…

 

Cùng với đó, các khu du vui chơi giải trí như Công viên Châu Á, Helio Center với nhiều sản phẩm mới, miễn phí vé vào cổng thu hút rất đông người dân và du khách.
Các khu du vui chơi giải trí như công viên Châu Á, Helio Center với nhiều sản phẩm mới, miễn phí vé vào cổng thu hút rất đông người dân và du khách.

 

Những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ, theo dự báo thời tiết Đà Nẵng khá thuận lợi cho các hoạt động của du khách. Và còn rất nhiều các hoạt động sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.
Những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ, theo dự báo thời tiết Đà Nẵng khá thuận lợi. Rất nhiều hoạt động sẽ diễn ra hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Lê Đình Dũng

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=