Độn cằm nội soi: mặt V-line chuẩn sao Hàn

21/05/2021 - 08:40

PNO - Gương mặt V-line thon gọn, gợi cảm như sao Hàn là mơ ước của nhiều người với chiếc cằm thời thượng. Những chiếc cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô… sẽ trở nên hài hòa, thanh tú với phương pháp phẫu thuật độn cằm V-line bằng phương pháp nội soi chuẩn tỷ lệ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Độn cằm V-line - giữ mãi nét thanh xuân
Độn cằm V-line - giữ mãi nét thanh xuân

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều ngôi sao và đông đảo giới trẻ cả nước, trong đó công nghệ độn cằm V-line Hàn Quốc bằng phương pháp nội soi được nhắc đến nhiều hơn cả.

Theo các chuyên gia khoa răng - hàm - mặt Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo, ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo thẩm mỹ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp đáng mơ ước.

Phẫu thuật độn cằm V-line nội soi được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm khoảng 1-2cm, sau đó bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào để tiến hành bóc tách, tạo khoang và đưa chất liệu độn vào. Tại đầu thiết bị nội soi gắn hệ thống camera siêu nhỏ được kết nối với màn hình sắc nét, giúp bác sĩ thực hiện chính xác nhanh chóng hơn khi cấu trúc mô cơ được phóng đại chi tiết. Nhờ thiết bị này, vùng bộ phận chức năng, mô cơ xung quanh, hệ thống dây thần kinh không bị tổn thương hay xâm lấn. Chất liệt độn được đưa vào phía dưới xương cằm hoặc điều chỉnh xương mặt nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng, chỉnh sửa một cách triệt để các khiếm khuyết không mong muốn như: cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô...

Korea Implant - công nghệ độn cằm được ưa chuộng tại Hàn Quốc
Korea Implant - công nghệ độn cằm được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, các chuyên gia BVTM Gangwhoo đã nghiên cứu và cho ra đời hai phương pháp phẫu thuật, chất liệu độn cằm cơ bản, giúp các chuyên gia bệnh viện dễ dàng tạo hình dáng khuôn cằm theo mong muốn của từng khách hàng:

- Độn cằm bằng vật liệu độn: Sử dụng vật liệu độn cằm nhân tạo như chất bôi trơn - silicon, chất liệu sụn nhân tạo - implant... cao cấp đã được định hình sẵn, có độ tương thích cao đối với cơ thể để đưa vào nhằm cải thiện dáng cằm và tổng thể khuôn mặt.

- Độn cằm tự thân: Sử dụng chính một phần cằm của cơ thể để trượt đẩy về phía trước đến một vị trí thích hợp, cố định chắc chắn hoặc chất liệu tự thân như xương sườn, xương mào chậu… để độn vào vùng cằm với mục đích tăng độ nhô, chiều dài và khối lượng bờ viền xương hàm, cho kết quả cằm đẹp duy trì vĩnh viễn.

Phương pháp độn cằm ưu việt - sở hữu cằm V-line thon gọn nhanh chóng chỉ sau 45 phút
Phương pháp độn cằm ưu việt - sở hữu cằm V-line thon gọn nhanh chóng chỉ sau 45 phút

Chất liệu độn sử dụng trong phương pháp độn cằm V-line nội soi được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Mỹ. Đây đều là các chất liệu cao cấp, được kiểm tra nghiêm ngặt, đã được chứng nhận an toàn, tương thích cao với cơ thể và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Độn cằm V-line nội soi là tiểu phẫu cấy ghép sụn vào vị trí cằm thông qua một đường rạch nhỏ. Quá trình hoàn toàn không can thiệp vào xương và được gây tê bằng công nghệ gây tê plus độc quyền tại BVTM Gangwhoo trước khi thực hiện nên không gây ra bất kỳ đau đớn nào. 

Phẫu thuật độn cằm đưa vật liệu tạo hình cằm vào khoang hàm và được cố định chắc chắn. Các cử động của cơ mặt và cơ thể sẽ không ảnh hưởng đến vật liệu độn. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm là kết quả tạo hình cằm thon gọn sẽ duy trì lâu dài.

Tuyệt tác V-line - ước muốn không của riêng ai
Tuyệt tác V-line - ước muốn không của riêng ai

Thông thường toàn bộ quá trình phẫu thuật độn cằm V-line chỉ diễn ra trong khoảng 45 phút, sau đó khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Lúc này khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi nhói nhưng chỉ sau 1-2 ngày, cảm giác này sẽ hoàn toàn biến mất.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến giải pháp chăm sóc hậu phẫu như sử dụng máy plasma lạnh tại BVTM Gangwhoo. Đây được xem là công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay, có tác dụng giảm đau, hạn chế sưng bầm, kích thích lành thương nhanh chóng. Từ đó rút ngắn thời gian phục hồi và hạn chế tối đa việc hình thành sẹo xấu.

Công nghệ độn cằm V-line Korea Implant giúp bạn nhanh chóng sử hữu chiếc cằm thon gọn như ý
Công nghệ độn cằm V-line Korea Implant giúp bạn nhanh chóng sử hữu chiếc cằm thon gọn như ý

BVTM Gangwhoo được đông đảo tín đồ làm đẹp biết đến là bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị hiện đại, công nghệ bậc nhất hiện nay đều dễ dàng tìm thấy tại BVTM Gangwhoo.

Tại BVTM Gangwhoo, mỗi một bác sĩ đều có thế mạnh trong một lĩnh vực chuyên sâu như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tai - mũi - họng, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ tạo dáng, chuyên khoa về thẩm mỹ da… Được các chuyên gia và đồng nghiệp quốc tế đánh giá qua các đề tài khoa học được báo cáo tại Hội thẩm mỹ quốc tế diễn ra thường kỳ tại Hàn Quốc: sửa mí mắt hỏng, mũi hỏng, trị liệt dây thần kinh số 7, kỹ thuật thẩm mỹ nội soi, công nghệ gây tê plus độc quyền.

Để giữ vững tin yêu của khách hàng, các bác sĩ, cùng BVTM Gangwhoo không ngừng phấn đấu, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật cao… làm đẹp nhưng phải an toàn.

Phú Thịnh

 

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI