Đỗ Mạnh Cường với Mix & Match

26/11/2018 - 09:00

PNO - Mix & Match là tên gọi show thời trang cá nhân thứ 13 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, thể hiện tinh thần thời trang mới: đa dạng nhưng tiết kiệm và sáng tạo hơn.

Mix & Match là tên gọi show thời trang cá nhân thứ 13 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, thể hiện tinh thần thời trang mới: đa dạng nhưng tiết kiệm và sáng tạo hơn.

Mix & match là cách kết hợp các loại trang phục với nhau, trang phục với phụ kiện cho ra những phong cách khác nhau, mang đến diện mạo mới cho người mặc mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc. Khi khái niệm sustainable fashion - thời trang bền vững - bắt đầu được giới thời trang thế giới chú trọng, việc tái sử dụng trang phục trở thành một xu thế nổi trội. 

Do Manh Cuong voi Mix & Match
Một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Nắm được xu hướng này, mùa thu - đông năm nay, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quyết định giới thiệu cách mix & match trang phục giúp phái đẹp bỏ túi những bí quyết riêng. “Tôi sẽ mang đến cách phối một mẫu trang phục theo nhiều kiểu khác nhau để vừa tạo nên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc, vừa là bí quyết để tiết kiệm một cách tinh tế”.

Do Manh Cuong voi Mix & Match
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong show thời trang Xuân Hè 2018

Show diễn thu - đông 2018 của Đỗ Mạnh Cường gồm ba phần với sự góp mặt của hơn 100 người mẫu. Ngoài hơn 100 thiết kế mới được trình làng, Mix & Match show sẽ giới thiệu lại những mẫu váy “kinh điển” của Đỗ Mạnh Cường được phối tươi mới hơn nhằm mang đến cho công chúng yêu thời trang những xu hướng mới nhất của mùa thời trang thu - đông năm nay.

Do Manh Cuong voi Mix & Match
 

Mix & Match diễn ra tối 27/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Q.7, TP.HCM).

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI