Diễn viên 'giờ vàng VTV' gây sốt khi thanh lý đồ đã mặc trên phim

14/07/2021 - 12:23

PNO - Diễn viên Hương Giang gây bất ngờ khi thanh lý đồ đã mặc trong phim "Mùa hoa tìm lại" đang phát trên VTV3. Hầu hết các trang phục được cô bán với giá khá rẻ.

 

Trong số các trang phục được bán lại, diễn viên Hương Giang thanh lý khá nhiều đồ đã mặc khi tham gia bộ phim Mùa hoa tìm lại. Trên phim, cô vào vai Tuyết, sống tại một vùng quê còn nhiều khó khăn nhưng phong cách ăn mặc của cô khác xa với nhiều người phụ nữ lao động khác.

Tuyết thường diện trang phục kính đáo, trông ra vẻ quý cô công sở thanh lịch. Tính cách của Tuyết không giống dáng vẻ nhẹ nhàng, điềm đạm bề ngoài. Cô mưu mẹo, thâm độc với nhiều toan tính, ích kỷ thậm chí lừa gạt bạn thân. Vai Tuyết khiến diễn viên Hương Giang bị nhiều khán giả ghét trên màn ảnh nhưng riêng về khoản ăn mặc của nhân vật, người xem vẫn dành nhiều lời khen.

Trong 2 buổi thanh lý quần áo, với những trang phục đã mặc trên phim, diễn viên Hương Giang giới thiệu khá chi tiết các phân cảnh mà bộ trang phục đã xuất hiện để người xem nhớ lại. Nữ diễn viên dự tính chỉ bán trong 1 buổi nhưng phát sinh buổi thứ 2 có quá nhiều khán gi

Chiếc áo len đã được xuất hiện trên Mùa hoa tìm lại trong những tập đầu tiên của phim. Chiếc áo khoác được Hương Giang phối với
Chiếc áo len đã được xuất hiện trên Mùa hoa tìm lại trong những tập đầu tiên của phim. Chiếc áo được Hương Giang phối với chiếc đầm hoa nhí cùng tông màu trông khá bắt mắt, tôn lên làn da trắng sáng của cô. Sản phẩm được bán lại với giá 250.000 đồng, chỉ mặc một lần khi quay phim.
Chiếc đầm đã được nữ diễn viên mặc trong buổi chụp poster cho phim Mùa hoa tìm lại. Hương Giang cho biết trên phim, cô chuẩn bị khoảng 20 - 30 % trang phục
Chiếc đầm đã được nữ diễn viên mặc trong buổi chụp poster cho phim Mùa hoa tìm lại. Hương Giang cho biết trên phim, cô tự chuẩn bị khoảng 20 - 30% trang phục, còn lại do phía nhà tài trợ cung cấp. Chiếc đầm hoạ tiết trên hình có điểm nhấn ở phần tay áo rút nhún, màu sắc nữ tính. Sản phẩm được bán lại với giá 520.000 đồng, còn nguyên mạc vì trong quá trình mặc quay, cô không xé.
Đây là chiếc đầm được Hương Giang mặc trong thời điểm sóng gió trên phim khi bạn thân phát hiện ra cô là người nói dối, không thật lòng với bạn bè.
Đây là chiếc đầm được Hương Giang mặc trong thời điểm "sóng gió" nhất trên phim khi bạn thân phát hiện ra cô là người nói dối, không thật lòng với bạn bè. Từ sau chi tiết này, tình bạn giữa Tuyết và Lệ không còn như xưa. Hương Giang nói chiếc đầm này khá kỷ niệm với cô nhưng sẽ nhượng lại cho ai yêu thích, giá bán về chủ mới là 450.000 đồng.
Chiếc đầm voan xanh chấm bi xuất hiện ở những tập đầu. Nữ diễn viên cho biết chiếc đầm mặc khá tôn dáng khi phần eo
Chiếc đầm voan xanh chấm bi xuất hiện ở những tập đầu phim. Nữ diễn viên cho biết chiếc đầm mặc khá tôn da, không sợ bị lộ bụng với những cô nàng bị mập bụng dưới. Tuy nhiên, nhiều người mua nuối tiếc khi nữ diễn viên chỉ mặc size S và vóc dáng của cô lại khá chuẩn nên nhiều người ngại, sợ khi mặc khác với hình ảnh mà chính chủ đã từng diện. Đầm này được thanh lý với giá 600.000 đồng.
2 chiếc áo cũng đã xuất hiện trong phim Mùa hoa tìm lại được Hương Giang mặc. Cô chọn thiết kế khá đơn giản để phù hợp với cuộc sống của Tuyết tại vùng quê nghèo.
2 chiếc áo khác cũng đã xuất hiện trong phim Mùa hoa tìm lại. Cô chọn thiết kế khá đơn giản để phù hợp với cuộc sống của Tuyết tại vùng quê nghèo. Giá của sản phẩm khá "hạt dẻ", 150.000 đồng cho mỗi mẫu.
Chiếc áo bên trái đã xuất hiện trên phim, trong phân cảnh Tuyết nhờ một người dân về chuyện giấy tờ nhà cửa. Còn chiếc đầm bên phải là trang phục cô đã chuẩn bị để mặc trên phim nhưng chưa có dịp diện.
Chiếc áo bên trái cũng đã xuất hiện trên phim, trong phân cảnh Tuyết nhờ một người dân xử lý chuyện giấy tờ nhà cửa. Còn chiếc đầm bên phải là trang phục cô đã chuẩn bị để mặc trên phim nhưng chưa có dịp diện. Hương Giang nói cô đem sẵn một số quần áo phòng khi cần thiết nhưng chưa cần sử dụng đến. 
Ngoài quần áo đã mặc trên phim, Hương Giang thanh lý một số trang phục khác. Cô cho biết các thiết kế chỉ mặc 1, 2 lần thậm chí có đồ còn chưa được mặc đến. Nữ diễn viên sở hữu nhiều trang phục nữ tính, màu sắc và kiểu dáng nhẹ nhàng.
Ngoài quần áo đã mặc trên phim, Hương Giang thanh lý một số trang phục khác. Cô cho biết các thiết kế được cô thanh lý chỉ mặc 1, 2 lần thậm chí có đồ còn chưa mặc đến. Nữ diễn viên sở hữu nhiều trang phục nữ tính, màu sắc và kiểu dáng nhẹ nhàng. Chiếc đầm trên hình được cô bán lại với giá 500.000 đồng.
Chiếc đầm có màu sắc ngọt ngào vừa được nữ diễn viên mặc để chụp hình. Nữ diễn viên thích đầm hoa và các thiết kế
Chiếc đầm được bán giá 320.000 đồng có màu sắc ngọt ngào, vừa được nữ diễn viên mặc để chụp hình cách đây vài ngày. Nữ diễn viên thích đầm hoa và các thiết kế tôn được vóc dáng thanh mảnh. Đa số các trang phục mà cô đã mặc đều có giá khá rẻ, từ vài trăm cho tới khoảng 2 triệu đồng đổ lại. Chỉ riêng áo vest, do hàng thiết kế hơn 3 triệu nên cô thanh lý khoảng nửa giá ban đầu, còn lại, các trang phục được nữ diễn viên bán vài chục ngàn cho tới khoảng 600.000 - 700.000 đồng
Chiếc áo khoác len khá dễ phối đồ được Hương Giang mua nhiều màu. Cô cho biết khi đầm dây, chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo ren này đã có thể trở nên kín đáo hơn.
Chiếc áo khoác len khá dễ phối đồ được Hương Giang mua nhiều màu. Cô cho biết khi mặc đầm dây đi ra ngoài, chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo ren này đã giúp trở nên kín đáo hơn. Áo được bán với giá 220.000 đồng. Riêng với mẫu đầm hoa có giá 280.000 đồng, nữ diễn viên nói vì chưa có dịp nên cô chưa mặc lần nào dù khi mua rất thích.
Có thể nói Hương Giang là tín đồ của các mẫu đầm hoa. Trong tủ đồ của cô nhiều thiết kế đầm hoa từ hoa nhí đến những mẫu hoa khá lớn.
Có thể nói Hương Giang là tín đồ của các mẫu đầm hoa. Trong tủ đồ của cô có nhiều thiết kế đầm hoa từ hoa nhí đến những mẫu hoa khá lớn. Chiếc đầm màu cam có giá 500.000 đồng, còn lại chiếc bên tay phải được bán đồng giá 320.000 đồng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI