Diễn viên chính của "Beef" - Ali Wong mặc áo dài trên thảm đỏ

27/04/2023 - 17:26

PNO - Tại sự kiện Time 100 Gala 2023, Ali Wong - nữ diễn viên chính của bộ phim trên Netflix đang gây sốt toàn cầu - diện áo dài trắng cùng mấn cách điệu.

 

Đến với thảm đỏ , Ali Wong đxa diện áo dài trắng cùng phụ kiện đầu là vương miện cách điệu. Cô là một tỏng những người được chọn là
Đến với thảm đỏ Time 100 Gala 2023, Ali Wong diện áo dài trắng cùng phụ kiện là mấn đội đầu cách điệu thành vương miện. Cô là một trong "100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới" do Time bình chọn. 
Cận cảnh chiếc áo dài của Ali Wong. Phim Beef do cô thủ vai chính hiện đang gây sốt toàn cầu.nằm trong
Cận cảnh chiếc áo dài trắng kiểu dáng cổ điển, phần tay áo gắn tua rua và tà áo dài gắn thêm lông vũ cùng mấn đội đầu cách điệu hình vương miện của Ali Wong. Phim Beef do cô thủ vai chính hiện đang gây sốt toàn cầu. 

Ali Wong mang 2 dòng máu Việt - Trung.
Ali Wong sinh năm 1982, mang 2 dòng máu Việt - Trung (mẹ cô là người Huế, cha người Mỹ gốc Hoa). Trước khi tham gia Beef (với vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất), cô là diễn viên hài độc thoại nổi tiếng. Năm 2011, cô từng được Variety vinh danh là một trong "10 nghệ sĩ hài độc thoại đáng chú ý". 
Nghệ sĩ gốc Việt xuất hiện trong hàng loạt bộ phim, chương trình nổi tiếng như: Baby Cobra, Hard Knock Wife, Don Wong, Black Box, American Housewife, Always Be My Maybe…
Trước khi phim Beef gây sốt toàn cầu, Ali Wong đã xuất hiện trong hàng loạt bộ phim, chương trình nổi tiếng như: Baby Cobra, Hard Knock Wife, Don Wong, Black Box, American Housewife, Always Be My Maybe…
cô từng sinh sống và học tập ở Hà Nội trong vòng một năm trước khi tốt nghiệp đại học. Cô thậm chí còn trau dồi thêm vốn tiếng Việt của mình để có thể giao tiếp với họ hàng bên ngoại.   Nói về quê hương Việt Nam, Ali Wong chia sẻ: “Đến Việt Nam, học tiếng Việt và tìm hiểu về văn hóa quê hương luôn là thứ tôi mong muốn từ rất lâu. Qua việc học tiếng Việt, tôi có thể hiểu hơn về mẹ cũng như chính bản thân mình. Tôi cũng muốn bản thân trở thành người trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt nữa”.
Thời sinh viên, Ali Wong từng về Việt Nam và sinh sống ở Hà nội 1 năm để hoàn thiện chuyên ngành học của mình (cô theo học chuyên ngành nghiên cứu về người Mỹ gốc Á tại Đại học California). Là một người rất chịu khó tìm hiểu về nguồn gốc, bản quán qua văn hóa và rèn luyện tiếng Việt, cô nói: “Đến Việt Nam, học tiếng Việt và tìm hiểu về văn hóa quê hương luôn là thứ tôi mong muốn từ rất lâu. Qua việc học tiếng Việt, tôi có thể hiểu hơn về mẹ cũng như chính bản thân mình. Tôi cũng muốn bản thân trở thành người trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt nữa”.
Sau khi ly hôn, Ali Wong từng tâm sự: Điều khó khăn nhất khi tôi ly hôn chính là phản ứng của mẹ tôi. Mẹ tôi đã nhìn sâu vào mắt tôi và hỏi: Con không thể chờ cho tới khi mẹ qua đời được sao?. Mẹ rõ ràng không muốn tôi sống vì chính bản thân mình. Nhưng mẹ tôi đã 82 tuổi, tôi hiểu có rất nhiều sự khác biệt về cách nghĩ, cách sống giữa tôi và mẹ, mà tôi buộc phải chấp nhận. Cho tới giờ, tôi vẫn luôn cảm thấy rất khó khăn khi phải đối diện với nỗi sợ hãi và sự xấu hổ của mẹ chỉ vì tôi ly hôn.
Ali Wong cho biết gia đình cô đậm "chất Á" với những tư tưởng truyền thống dù mẹ cô đến Mỹ đã hơn 60 năm, bà nay đã 83 tuổi. Vì thế, năm 2022, khi cô li hôn người chồng doanh nhân sau 8 năm chung sống, mẹ cô đã tỏ ra khá sốc. "Có rất nhiều sự khác biệt về cách nghĩ, cách sống giữa tôi và mẹ, mà tôi buộc phải chấp nhận. Cho tới giờ, tôi vẫn luôn cảm thấy rất khó khăn khi phải đối diện với nỗi sợ hãi và sự xấu hổ của mẹ chỉ vì tôi ly hôn", cô nói.

Hoàn Di

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI