Diện vest lịch lãm như MC Vũ Mạnh Cường

01/04/2021 - 17:06

PNO - Nam MC chú trọng lựa chọn những mẫu vest có phom dáng vừa vặn cơ thể cùng những đường cắt may tinh tế, giúp anh tôn lên vẻ đẹp nam tính.

 

Xây dựng phong cách thời trang lịch lãm và nam tính nên những mẫu áo vest được xem là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của MC Vũ Mạnh Cường. Anh khá yêu thích tông màu trung tính, đôi khi cũng làm mới bản thân với những màu sắc nổi bật.
Xây dựng phong cách thời trang lịch lãm và nam tính nên những mẫu áo vest được xem là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của MC Vũ Mạnh Cường. Anh khá yêu thích tông màu trầm và trung tính, thỉnh thoảng mới diện những màu sắc nổi bật.
Khi tham gia các sự kiện hay đảm nhận vị trí dẫn chương trình, Vũ Mạnh Cường thường lựa chọn những mẫu vest truyền thống. Với anh khi khoác lên mình trang phục vest giúp anh cảm thấy tự tin, thoải mái trong việc thể hiện cá tính.
Khi tham gia các sự kiện hay đảm nhận vị trí dẫn chương trình, Vũ Mạnh Cường thường chọn những mẫu vest truyền thống. Với anh, trang phục vest giúp anh cảm thấy tự tin, thoải mái trong việc thể hiện cá tính.
Những mẫu vest được nam MC lựa chọn không quá cầu kỳ về cấu trúc và chi tiết, thay vào đó, những đường cắt may tinh tế, cắt cúp phù hợp với vóc dáng được Vũ Mạnh Cường ưu tiên hàng đầu.
Những mẫu vest được nam MC sử dụng không quá cầu kỳ về cấu trúc và chi tiết, thay vào đó, những đường cắt may tinh tế, cắt cúp phù hợp với vóc dáng được Vũ Mạnh Cường ưu tiên hàng đầu.
Khác với sự nam tính và trưởng thành trên màn ảnh, ngoài đời nam MC cũng yêu thích sự phá cách với những mẫu vest cách điệu đầy tươi trẻ.
Khác với sự nam tính và trưởng thành trên màn ảnh, ngoài đời nam MC khá phá cách với những áo khoác khỏe khoắn.  
Để tranh mắc phải những lỗi cơ bản, Vũ Mạnh Cường luôn cẩn thận trong việc phối màu trang phục. Anh thường chọn những phụ kiện như nơ, cà vạt, giày Âu… có cùng tông màu.
Để tránh mắc phải những lỗi cơ bản, Vũ Mạnh Cường luôn cẩn thận trong việc phối màu trang phục. Anh thường chọn những phụ kiện như nơ, cà vạt, giày Âu… có cùng tông màu.
Nam MC cũng lưu ý cho các bạn nam nên chọn áo vest vừa vặn cơ thể, bởi nếu chọn áo nhỏ size sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong việc đứng ngồi, còn nếu mặc áo quá rộng lại tạo cảm giác thùng thình, không được gọn gàng.
Nam MC cũng lưu ý cho các bạn nam nên chọn áo vest vừa vặn cơ thể, bởi nếu chọn áo hơi nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong việc đứng ngồi, còn nếu mặc áo quá rộng lại tạo cảm giác thùng thình, không được gọn gàng.
Ngoài công việc MC, Vũ Mạnh Cường còn đóng phim và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
Ngoài công việc MC, thời gian gần đây Vũ Mạnh Cường còn đóng phim và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI