Diện trang phục 'hack tuổi' như Trương Quỳnh Anh

08/11/2020 - 15:36

PNO - Với 3 bộ trang phục mang 3 phong cách khác nhau, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh trông trẻ trung như gái đôi mươi.

 

trong bộ đầm xòe dáng dài hở vai màu cam, vừa có chút gì đó rất sexy nhưng đồng thời cũng rất nhẹ nhàng, kín đáo. Kiểu thiết kế xếp tầng và phần tay dún của trang phục khiến Trương Quỳnh Anh trông thướt tha như một nàng công chúa tại sự kiện.
Trong bộ đầm xòe dáng dài hở vai màu cam, Trương Quỳnh Anh vừa có chút gì đó rất sexy qua phần cổ trắng ngần, nhưng cũng rất nhẹ nhàng, kín đáo. Kiểu thiết kế xếp tầng và phần tay dún của trang phục khiến Trương Quỳnh Anh trông thướt tha như một nàng công chúa.

 

Để tăng độ rạng rỡ với chiếc đầm cao này, Trương Quỳnh Anh trang điểm tonr-sur-ton.
Để tăng độ rạng rỡ trong chiếc đầm cam này, Trương Quỳnh Anh trang điểm ton-sur-ton về màu sắc. Mắt kẻ viền mi nhẹ giúp đôi mắt cô to tròn hơn, nhưng vẫn tự nhiên.  

 

Với chiếc đầm này, nữ ca sĩ - diễn viên vừa ngọt ngào, rạng rỡ và tươi tắn. Nhìn cô, người đối diện rất khó đoán được tuổi thật của cô.
Với chiếc đầm này, nhìn cô, người đối diện rất khó đoán được tuổi thật.

 

trang phục mang hơi hướm men swear với tông màu chủ đạo là màu tím. Phối áo sơ mi hoạt tiết hoa cỏ bên trong và áo khoác kiểu vest màu tím nhạt bên ngoài, Trương Quỳnh Anh mang đến hình ảnh một cô nàng kiểu nữ doanh nhân vừa mạnh mẽ, độc lập, vừa cá tính và cũng không kém phần quyền lực trong mắt mọi người. Lựa chọn trang phục này giúp hình ảnh của Trương Quỳnh Anh sang trọng hơn, ấn tượng hơn nhưng đồng thời vẫn giữ lại được sự nữ tính vốn có.
Trong trang phục mang hơi hướm men swear, Trương Quỳnh Anh mang đến hình ảnh một cô nàng kiểu "nữ doanh nhân" mạnh mẽ, độc lập, cá tính và cũng không kém phần quyền lực. 

 

Phối áo sơ mi hoạt tiết hoa cỏ bên trong và áo khoác kiểu vest màu tím nhạt bên ngoài, Lựa chọn trang phục này giúp hình ảnh của Trương Quỳnh Anh sang trọng hơn, ấn tượng hơn nhưng đồng thời vẫn giữ lại được sự nữ tính vốn có.
Với tông màu chủ đạo là màu tím, cụ thể là phối áo sơ mi hoạ tiết hoa cỏ bên trong và áo khoác kiểu vest màu tím nhạt bên ngoài, với quần tây màu tím đậm, Trương Quỳnh Anh trông sang trọng hơn, ấn tượng hơn nhưng đồng thời vẫn giữ lại được sự nữ tính vốn có.

 

chỉ cần các cô gái tin tưởng ở lựa chọn của mình và chịu khó cập nhật kiến thức và thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, rồi mọi người đều sẽ tìm thấy một bí quyết “hack tuổi” khi diện đồ của riêng mình.
"Chỉ cần tin tưởng ở lựa chọn của mình và chịu khó cập nhật kiến thức, thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, rồi mọi người đều sẽ tìm thấy một bí quyết “hack tuổi” khi diện đồ của riêng mình", Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ đến phái nữ.

 

Trương Quỳnh Anh bỗng hóa tiểu thư đài cát với váy liền thân với thiết kế và màu sắc kiểu cổ điển vàng - nâu với điểm nhấn là phần váy xòe thanh lịch và phần nơ cách điệu ở cổ.
Trương Quỳnh Anh bỗng hóa tiểu thư đài cát trong bộ váy liền thân với thiết kế và màu sắc cổ điển vàng - nâu. Điểm nhất của trang phục là phần váy xòe thanh lịch và phần nơ cách điệu ở cổ.

 

Đây là một lựa chọn vừa có chút hoài niệm lại vừa có gì đó rất hợp thời, vintage mà không quá cũ kỹ, trầm lắng nhưng không buồn bã. Hình ảnh của Trương Quỳnh Anh vẫn rất tỏa sáng và trẻ trung trong bộ trang phục này.
Đây là một lựa chọn vừa có chút hoài niệm lại vừa có gì đó rất hợp thời, vintage mà không quá cũ kỹ, trầm lắng nhưng không buồn bã. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh trông rất tỏa sáng và trẻ trung trong bộ trang phục này.

 

Đây cũng là một lựa chọn thời trang rất đúng kiểu “hack tuổi” của Trương Quỳnh Anh mà nhiều khán giả sẽ có thể rất thích thú: một bộ trang phục thoải mái, giản dị nhưng đồng thời rất tôn dáng và nổi bật.
Đây cũng là một lựa chọn thời trang rất đúng kiểu “hack tuổi” của Trương Quỳnh Anh mà nhiều người sẽ có thể rất thích thú: một bộ trang phục thoải mái, giản dị đồng thời rất tôn dáng và nổi bật.

 

Phương Hi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI