Diện áo khoác vải tweed điệu đà vào mùa xuân

30/01/2023 - 12:57

PNO - Áo khoác vải tweed là món đồ thời trang được ưa chuộng từ mùa đông sang đến mùa xuân và giúp chị em ''nâng tầm'' phong cách sang chảnh.

1
Một trong những gợi ý cho các nàng công sở diện áo khoác vải tweed bắt kịp xu hướng mùa xuân là kết hợp cùng áo blouse và quần tây, thêm giày cao gót, túi xách hợp tông. Đây là set đồ đến văn phòng vừa thanh lịch vừa sành điệu.
2
Combo chân váy và áo khoác vải tweed đồng điệu màu sắc, kèm theo chi tiết đính hạt quanh viền áo giúp tăng thêm vẻ sang chảnh, hiện đại cho quý cô.
3
Để tránh cộng tuổi khi diện đồ đen, các nàng có thể kết hợp áo khoác vải tweed mang tông màu đen với quần jeans xanh, áo thun trắng để có ngay outfit trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự.
4
Biến hóa phong cách du xuân thêm ấn tượng, chị em hãy thử kết hợp áo khoác vải tweed sắc màu nổi bật cùng quần nỉ và đi boots. Dù set đồ trông bụi bặm nhưng vẫn có nét nữ tính, ngọt ngào.
5
Áo croptop kèm quần jeans lưng cao, áo khoác vải tweed họa tiết kẻ ô là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Phụ kiện băng đô cài tóc giúp diện mạo của chị em thêm phần nữ tính, duyên dáng.
6
Đầm len ôm màu đen và áo khoác vải tweed là sự kết hợp hoàn hảo để nàng trở nên quyến rũ, sang chảnh hơn trong những bữa tiệc mùa xuân.
7
Áo khoác vải tweed sắc xanh nhã nhặn mặc kèm áo len dáng lửng, quần jeans suông lưng cao, nhấn nhá thắt lưng và túi xách da mang đến cho nàng phong cách chuẩn Hàn Quốc.
8
Chọn tông màu đen - trắng làm chủ đạo, set đồ gồm áo khoác vải tweed, chân váy xếp ly và áo thun cực kì hút mắt giúp nàng trông nữ tính, thanh lịch, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI