Điểm danh những món đồ phụ nữ U40 nên có

02/04/2017 - 19:00

PNO - Những thứ dành cho phụ nữ đôi khi không cần quá đắt tiền nhưng cũng phải làm toát lên phong cách sang chảnh, quý phái vốn có của phái đẹp.

Giày cao gót

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Giày cao gót là người bạn đồng hành của phụ nữ.

Là món đồ sinh ra để dành riêng cho phụ nữ. Vì thế, dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào, đôi giày cao gót vẫn luôn là món đồ bạn chắc chắn cần phải có.

Với kiểu giày này, dù bạn khoác lên người bộ trang phục nữ tính, bụi bặm hay đậm chất trưởng thành của phụ nữ bước sang tuổi tứ tuần, chúng đều giúp bạn trở nên mềm mại, gợi cảm hơn.

Váy đen

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Váy đen luôn tạo nên phong cách bí ẩn, cuốn hút, khiến cánh đàn ông luôn tò mò, nhìn ngắm.

Hãy thử nghiệm ngay kiểu trang phục này nhé, chúng phát huy tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ đây. Váy đen không chỉ giúp người mặc trông nhỏ nhắn hơn mà còn tạo nên cho bạn phong cách sang chảnh, quyền quý. Dù khoác lên người kiểu váy ôm liền thân hay váy chữ A đắp ren.

Áo khoác dáng dài

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác hay đơn giản là tham dự một buổi tiệc nhẹ, một chiếc áo khoác phù hợp cũng đủ để bạn trông nổi bật và phong cách.

Nếu cho rằng những thiết kế áo khoác dáng dài hoàn toàn không phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên thì hãy suy nghĩ lại nhé. Những kiểu áo khoác dáng dài vừa vặn sẽ giúp bạn trông trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều. 

Son môi

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Đừng bao giờ bước ra đường mà quên đi món đồ này.

Huyền thoai Coco Chanel từng nói rằng “tôi không bao giờ có thể bước ra đường khi không có son môi”. Qua đó có thể thấy, cũng như giày cao gót, son môi chính là vũ khí bí mật giúp một nửa của thế giới trông quyến rũ và xinh đẹp hơn. Một thỏi son với gam màu hồng trẻ trung, đỏ mận sẽ là trợ thủ đắc lực giúp gương mặt bạn trong sáng sủa, tươi tắn hơn. 

Váy hở lưng

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Hãy sở hữu những chiếc váy mà chỉ nhìn từ phía sau, người ta sẽ không thể rời mắt khỏi người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm như bạn.

Nếu như tuổi trẻ, bạn đam mê với những kiểu đầm khoét ngực, cut-out táo bạo để khoe lợi thế về ngoại hình, khi bước vào tuổi tứ tuần, khi vòng 1 và 2 không còn là lợi thế thì tại sao chúng ta không thử tận dụng tấm lưng trần để làm điểm nhấn đầy quyến rũ trên cơ thể của một người phụ nữ trung niên. 

Mini clutch dáng hộp

Diem danh nhung mon do phu nu U40 nen co
Những chiếc mini clutch sẽ góp phần tôn lên phong cách thời trang của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Nếu chỉ biết chăm chút vào trang phục mà bỏ qua những món phụ kiện nhỏ là sai lầm của bạn. Thay vì trung thành với những chiếc túi bản to quen thuộc, hãy làm mới cho set đồ của mình bằng những chiếc mini clutch dáng hộp. 

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI