Đánh giá Nội thất Viva có tốt không, có nên mua sắm tại noithatviva.vn?

26/01/2022 - 14:14

PNO - “Nội thất Viva có tốt không, có nên mua sắm tại noithatviva.vn?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chính xác nhất câu hỏi này.

1. Mẫu mã đa dạng, thiết kế cực chất

Nội thất Viva là thương hiệu nội thất chất lượng, uy tín tại TPHCM. Các sản phẩm nội thất chất lượng cao, mẫu mã đa dạng của Viva đã có mặt ở khắp nơi trên cả nước.

Nội thất Viva cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công cộng, nội thất trường học… Trong đó bao gồm các hạng mục chủ đạo như: giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, kệ giày dép, tủ bếp, bàn ăn…

2. Mua hàng giá gốc

Nội thất Viva sẽ giúp khách hàng mua sản phẩm với đúng “giá gốc tại xưởng” mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển.

3. Dịch vụ tốt

Với kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế, công nhân viên có trình độ tay nghề cao, Nội thất Viva xác định luôn trung thành với thông điệp "Tốt gỗ tốt cả nước sơn", đây là giá trị cốt lõi của Viva.

4. Cuộc sống tiện nghi, thoải mái

Nội thất Viva ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực nội thất từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất - thi công, giúp khách hàng mua sắm an toàn và tiện lợi nhất.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “Nội thất Viva có tốt không, có nên mua sắm tại noithatviva.vn?”. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và sở hữu nội thất đẹp như ý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT VIVA

Địa chỉ: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799

Email: info@noithatviva.vn

Website: https://noithatviva.vn

Hoàng Linh

Nguồn: Nội thất Viva

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI