Đàm Vĩnh Hưng triển lãm thời trang bạc tỉ để làm từ thiện

17/01/2015 - 06:24

PNO - PNO - Sau khi bộ sưu tập thời trang hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trong chương trình "Săm soi sao" thu hút lượng view khổng lồ, ông hoàng nhạc Việt quyết định triển lãm bộ sưu tập có một không hai này để làm từ thiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh hoàn toàn không để ý đến những quan điểm khen chê của dư luận, bởi mục đích của anh khi quyết định chia sẻ các bộ sưu tập này là để chiều fan - những người yêu mến anh thật sự chứ không có mục đích khoe khoang.

Vì thế, nam ca sĩ tiếp tục khoe bộ sưu tập túi xách của mình. Con số lên đến 180 chiếc túi xách. Những chiếc túi xách hàng hiệu này được Đàm Vĩnh Hưng mua ở nhiều quốc gia khác nhau trong những chuyến lưu diễn và du lịch. Nam ca sĩ  cho biết BST túi xách  “ngốn” một số tiền không nhỏ của anh. Nam ca sĩ khá kĩ lưỡng khi dành thời gian để sắp xếp và vệ sinh túi xách định kỳ nhằm giữ cho chúng những chiếc túi luôn mới và đẹp.

Bộ sưu tập túi xách khổng lồ phong phú và đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng và cả thương hiệu

Ông hoàng nhạc Việt cho biết, anh không quá ưu ái thương hiệu túi nào, mà tùy theo tính chất của các chuyến đi hay sự kiện mà Mr Đàm sẽ chọn lựa túi xách phù hợp. Đặc biệt, mỗi khi tham dự sự kiện, anh đều phối trang phục - phụ kiện - túi cầm tay ton sur ton- vốn là phong cách của Đàm Vĩnh Hưng lâu nay.

Ông hoàng nhạc Việt rất chăm chút và thường xuyên vệ sinh cho những chiếc túi yêu của mình

Mr Đàm chia sẻ, anh đang dự tính sẽ thực hiện một buổi triển lãm “kho” thời trang của anh, kết hợp bán một số chiếc túi xách để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hiện tại, Mr Đàm đang hội ý với ê kip cùng sự kêu gọi các mạnh thường quân tham gia. 

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI