Cùng Traveloka săn vé máy bay TPHCM - Vinh khám phá điểm nổi tiếng

04/04/2024 - 11:03

PNO - Cảnh đẹp thiên nhiên mộc mạc cùng nhiều di tích lịch sử nổi tiếng tại Vinh sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch thập phương ghé thăm hàng năm. Hãy cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch và nhanh tay săn vé máy bay TPHCM - Vinh cho hành trình khám phá thành phố khu vực Bắc Trung bộ.

Vé máy bay TPHCM - Vinh hiện nay đang được khai thác bởi 4 hãng bay nội địa là Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways, với khoảng 15 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé máy bay một chiều TPHCM - Vinh trung bình dao động khoảng 659.000 đồng - 849.000 đồng và vé khứ hồi dao động từ 1.318.000 đồng - 1.698.000 đồng/vé (chưa gồm thuế phí).

Bạn nên đặt vé máy bay đi Vinh trước 1 đến 3 tháng, đặc biệt khi bạn dự định bay TPHCM - Vinh trong khoảng tháng 5 đến tháng 8 thì cần đặt sớm để được giá vé tốt. Giá vé máy bay từ TPHCM đi Vinh rẻ nhất vào các tháng mùa lạnh (khoảng tháng 11 đến tháng 3) và giá cao nhất vào mùa nóng như tháng 5, 6, 7 - đây cũng là mùa cao điểm du lịch của thành phố.

Traveloka sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt vé một cách nhanh chóng với giá rẻ. Bên cạnh đó, khi lựa chọn Traveloka bạn còn được nhận ưu đãi như giao vé tận nhà và taxi đưa đón ra sân bay miễn phí. Bởi vậy, nếu bạn đang muốn đặt cho mình 1 tấm vé đi TPHCM - Vinh thì Traveloka sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Hồng Ngọc

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI