Coway Vina công bố chiến lược mới với chủ đề “Khởi đầu hành trình trong lành”

19/05/2023 - 16:52

PNO - Coway Vina vừa công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp, đồng thời ra mắt đại sứ thương hiệu Trần Đình Thạch Thảo - Á khôi/Top 10 Miss World Vietnam 2019.

Tận dụng “điểm chạm” khác biệt về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới của Coway Vina được kỳ vọng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến nhờ Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn 2 tháng/lần (so với trước đây là 3 tháng/lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy. “Heart Service - Dịch vụ từ trái tim” được kỳ vọng mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng Coway Vina. 

Coway công bố chiến lược truyền thông mới đây tại TPHCM - Ảnh: Coway Vina
Coway công bố chiến lược truyền thông mới đây tại TPHCM - Ảnh: Coway Vina

Ông Park Nam Su - Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina  - cho biết: “2023 là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm.”

Bên cạnh đó, Coway Vina đẩy mạnh hoạt động cộng đồng và môi trường như chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường…

Q.Thái

Nguồn: Coway Vina

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI