Công ty tư vấn đầu tư Kim An ký kết cùng Nam A Bank, FE Credit để phát triển khoản vay tiêu dùng

14/09/2020 - 14:28

PNO - Mới đây, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kim An (Kim An Group) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với một số tổ chức tín dụng như Ngân hàng Nam Á, Công ty tài chính FE Credit để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Trong phần nhận đầu tư, Kim An Group sẽ nhận được một khoản đầu tư series A từ 3 quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á là Patamar Capital, Viet Capital Ventures và East Ventures để tăng cường phát triển hệ thống công nghệ lõi nhằm cung cấp dữ liệu, chấm điểm tín dụng và kết nối khách hàng đến các định chế tài chính tại Việt Nam.

Bà Shuyin Tang, đại diện cho Quỹ đầu tư Patamar - quỹ dẫn đầu vòng đầu tư, chia sẻ: “Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế nhưng các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ (MSME) vẫn đang gặp khó khăn khi tiếp cận vốn vay. Kim An chính là một điểm sáng hiếm hoi trong thị trường, giúp các MSME dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn. Với hơn mười năm kinh nghiệm đầu tư và làm việc với các tổ chức cung cấp nền tảng công nghệ phục vụ cho MSME, Patamar hiểu rằng để tạo ra một giải pháp tài chính thành công đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và hành vi của các doanh nghiệp MSME, cũng như khả năng vận hành xuất sắc của đội ngũ lãnh đạo”.

Kim An Group ký kết hợp tác với các quỹ đầu tư và các tổ chức tín dụng
Kim An Group ký kết hợp tác với các quỹ đầu tư và các tổ chức tín dụng

Trong phần ký kết hợp tác với các tổ chức tín dụng, Kim An Group sẽ ký kết hợp tác với Ngân hàng Nam Á và Công ty tài chính tiêu dùng FE Credit (một công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank) nhằm triển khai mở rộng phạm vi hợp tác và phát triển các khoản vay tiêu dùng cho các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vi mô; đồng thời cung cấp công nghệ để tăng khả năng kết nối giữa các tổ chức tín dụng đến các phân khúc khách hàng.

Ông Bình Đức Hạnh - Giám đốc kinh doanh của Kim An Group cho biết, sau gần hai năm hợp tác với các tổ chức tín dụng, hơn 25.000 khoản vay tiêu dùng đã được giải ngân đến khách hàng thông qua Kim An Group. Việc Kim An Group nhận đầu tư từ các quỹ đầu tư hôm nay và ký kết hợp tác thêm với nhiều ngân hàng thương mại sẽ là cơ hội lớn để đơn vị tiếp tục hỗ trợ các tổ chức tín dụng.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI