Chế độ ăn duy trì vóc dáng thon của công nương Meghan Markle

28/07/2021 - 06:30

PNO - Meghan Markle được công chúng ví như tượng đài nhan sắc bởi vẻ đẹp rất khỏe khoắn, thon gọn nhiều người ao ước.

1
Thỉnh thoảng ăn kiêng thuần chay: Trong một lần trả lời phỏng vấn, công nương Meghan Markle nói rằng thỉnh thoảng cô sẽ thực hiện chế độ ăn thuần chay vào các ngày trong tuần. Sau đó sẽ chuyển sang ăn bình thường vào cuối tuần. Áp dụng chế độ ăn chay với nguyên liệu từ thực vật rất lành mạnh và là phương pháp hữu hiệu để duy trì cân nặng. Bên cạnh đó, ăn chay cũng giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và tim mạch.
2
Luôn chọn thực phẩm tươi xanh: Meghan đặc biệt yêu thích trái cây tươi và rau củ. Vì vậy cô luôn ưu tiên chọn nguồn thực phẩm xanh để sử dụng hàng ngày. Thực phẩm xanh đa dạng từ các loại thực phẩm tươi sống như cá, thịt, trứng, rau xanh cho đến các sản phẩm chế biến từ sữa, thịt, bánh, ngũ cốc…
3
Dùng nước ép trái cây, nói không với cà phê: Vì rất thích trái cây nên công nương xứ Sussex cũng thường xuyên uống nước ép trái cây, rau củ vào buổi sáng thay vì uống cà phê như nhiều người. Meghan từng nói: ''Nướp ép trái cây, rau củ là thực phẩm đóng vai trò như một loại thuốc đối với cuộc sống của tôi''.
5
Ăn vặt bằng hạnh nhân và bơ hạnh nhân: Khi nói đến món ăn vặt lành mạnh, Meghan cho biết cô cực kì thích hạt hạnh nhân và bơ hạnh nhân. Đây là những thực phẩm giàu chất béo lành mạnh và có hàm lượng protein thực vật cao. Mặc dù một số người nghĩ rằng việc cắt giảm hàm lượng chất béo sẽ dẫn đến giảm cân, nhưng cần lưu ý rằng cơ thể vẫn cần một lượng chất béo để tạo ra năng lượng cho các hoạt động thường ngày.
4
Uống rượu vang đỏ: Nữ công nương thích chiêu đãi bản thân bằng rượu vang đỏ mỗi khi cảm thấy tinh thần phấn chấn. Trong một cuộc phỏng vấn, Meghan nói: "Tôi rất thích vang đỏ, nó rất ngon. Tôi sẽ làm những điều gì tôi thích trong phạm vi cho phép. Và biết rằng điều đó phù hợp với cơ thể''. Rượu vang đỏ có một số lợi ích như chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và sức khỏe tim. Uống rượu vang đỏ với số lượng vừa phải có thể ngăn ngừa bệnh gan, ngừa ung thư tuyến tiền liệt và chứng sa sút trí tuệ.
6
Không áp dụng chế độ ăn Keto: Chế độ ăn Keto (Ketogenic) là chế độ ăn ít carbohydrate (carb) và nhiều chất béo tốt. Thực đơn Keto giúp cơ thể đốt cháy năng lượng nhiều hơn mà không cần phải kiêng khem nghiêm ngặt. Tuy nhiên Meghan Markle là một người yêu thích carb, vì vậy cô không chọn ăn kiêng theo phương pháp này mà vẫn nạp carb đầy đủ, một cách khoa học đồng thời tập thể dục, rèn luyện thể chất để gìn giữ vóc dáng.

Thu Vân (theo Etimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI