Coca-Cola cùng FIFA và VFF mang cúp vô địch Bóng đá nữ thế giới đến Việt Nam

06/03/2023 - 14:22

PNO - Sự kiện khơi dậy niềm tự hào Việt Nam cũng như truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ gái với những câu chuyện, sức sáng tạo của môn thể thao vua.

Chương trình rước cúp vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023 do Coca-Cola đồng tổ chức cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã diễn ra ngày 4/3 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Sự kiện mang đến cho các tuyển thủ quốc gia và cầu thủ trẻ Việt Nam cơ hội chứng kiến biểu tượng danh giá bậc nhất của bóng đá nữ thế giới và cổ vũ tinh thần Đội tuyển Nữ Quốc gia trước thềm chung kết mùa giải World Cup nữ 2023.

Ban huấn luyện và Đội tuyển Nữ Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023. Ảnh: C.C.
Ban huấn luyện và Đội tuyển Nữ Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023. Ảnh: C.C.

Chính thức khởi đầu từ 25/2 tại Nhật Bản, hành trình cúp vô địch Bóng đá nữ thế giới được rước đến một loạt các quốc gia châu Á. Việt Nam là điểm đến thứ 4 của chiếc cúp.

Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc lịch sử khi Đội tuyển Nữ Quốc gia Việt Nam lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup 2023 tại Úc và New Zealand diễn ra vào mùa hè này.

Việt Nam rất vinh dự là điểm dừng chân của chiếc cúp vàng. Đó cũng là cách ghi nhận thành tích của bóng đá nữ Việt Nam và khẳng định vị trí của thể thao nước nhà trên trường quốc tế” - ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF nói.

Qua chương trình đặc biệt này, Coca-Cola muốn tôn vinh mọi khoảnh khắc kết nối và tận hưởng thể thao của người hâm mộ Việt Nam, hòa chung với tinh thần say mê thể thao toàn cầu.

Góp mặt trong sự kiện, cầu thủ Chương Thị Kiều, đại diện Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia cho biết cảm thấy được truyền cảm hứng khi tận mắt chứng kiến biểu tượng giải thưởng rất đáng ao ước.

L.Dung

Nguồn: Coca-Cola

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI