Cớ gì phải chờ đến 8/3 mới đẹp

06/03/2019 - 18:00

PNO - Bận rộn công việc, chăm lo chuyện gia đình, nhiều người phụ nữ lãng quên đặc quyền được làm đẹp. Đến khi những ngày lễ như 8/3 mới giật mình tìm cách chăm sóc nhan sắc cấp tốc.

Hãy biến việc làm đẹp như thói quen

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Hãy làm đẹp mỗi ngày, một ngày một ít.

Bạn có thể chần chừ, lười biếng khi nói đến việc chăm sóc hay không quan tâm đến vẻ ngoài, nhưng thời gian và những tác động của cuộc sống sẽ không ở yên một chỗ để chờ bạn. Thế nên, đừng đợi vết chân chim bắt đầu xuất hiện mới dùng kem dưỡng. Đừng đợi da đen sạm mới quan tâm chống nắng. Đừng đợi đến lúc chính mình chán nản với bản thân mới tìm cách chăm sóc vẻ ngoài.

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Đừng để bạn thân chán nhìn mình trong gương mới bắt đầu làm đẹp.

Làm đẹp tựa như thói quen, bạn phải thực hiện hàng ngày, mỗi ngày một chút, để bạn biết mình xứng đáng được tự tin ra phố, được tận hưởng những ánh mắt ngắm nhìn của mọi người, được hạnh phúc khi chính mình thấy ngày càng yêu thương bản thân hơn.

Hãy tự mình xinh đẹp

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Là phụ nữ, làm đẹp là một đặc quyền.

Những dịp lễ tết, đừng đổ xô đi mua mỹ phẩm, đến các spa hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Hẳn nhiên bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, nhưng chúng có đủ sức thần kỳ đến mức khiến bạn đẹp ngay lên?

Dù bạn dùng thuốc đắt tiền, hàng hiệu để đắp lên mặt, thân thể, cũng không thể giúp bạn xinh đẹp tức thì nếu trước đó bạn bỏ bê bản thân, để cho thời gian và cuộc sống mặc sức tàn phá dung nhan.

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Nét đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin và hạnh phúc.

Thay vì chờ đợi Quốc tế phụ nữ, sinh nhật, lễ tết, ngày kỷ niệm,... để làm đẹp, cớ gì bạn không tự mình xinh đẹp bằng cách chú ý hơn đến việc chăm sóc da, quan tâm hơn đến trang phục và thôi lấy lý do bận rộn. 

Làm đẹp không khó, chỉ cần bạn có tâm

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Chú ý chăm sóc bản thân mỗi ngày, bạn sẽ thấy làm đẹp không khó.

Nghe đến 2 từ “làm đẹp” nhiều người thường nghĩ ngay đến những liệu trình phức tạp hay những sản phẩm mắc tiền, nhưng thực ra, làm đẹp vốn dĩ rất đơn giản.

Điều đơn giản nhất bạn có thể làm và bắt đầu cho ngày mới là mỗi sáng thức dậy, uống nước để da luôn tươi tắn. Sau khi rửa mặt, bạn thoa chút nước hoa hồng để giữ ẩm da. Bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra đường và đừng quên thoa cho đôi môi chút son. Nếu chăm chỉ hơn, bạn có thể trang điểm nhẹ với BB, cushion hoặc lớp kem chống nắng để làn da nhìn có sức sống hơn.

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Trang điểm nhẹ để tự tin ra đường.

Với áo quần, bạn cũng không cần diện loại quá đắt tiền mà chỉ cần trang phục ấy khiến bạn thấy thoải mái, phù hợp với nơi bạn đến. Đặc biệt là phải luôn chỉn chu. Với phụ nữ, sự gọn gàng sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn trong mắt những người đối diện.

Co gi phai cho den 8/3 moi dep
Là con gái, là phụ nữ, cứ mặc sức rạng rỡ, mặc sức tỏa sáng nàng nhé!

Sinh ra làm phụ nữ, làm đẹp là việc phải làm hàng ngày. Cớ gì bạn phải chờ đến ngày 8/3, 20/10 hay bất cứ dịp đặc biệt nào. 

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI