Có 2 trường hợp dương tính COVID-19 trong show thời trang tại Milan mà Nga Nguyễn góp mặt

11/03/2020 - 11:39

PNO - Đại diện Gucci cho biết có 2 trường hợp dương tính COVID-19 trong show thời trang tại Milan mà hai chị em Nga Nguyễn góp mặt.

Theo SCMP, trước khi xác nhận dương tính COVID-19, Nga Nguyễn cùng em gái Nguyễn Hồng Nhung (bệnh nhân thứ 17 nhiễm SARS-CoV-2 tại Việt Nam) đã tham dự 2 buổi trình diễn thời trang của Gucci và Saint Laurent. Nga Nguyễn chính thức có kết quả xét nghiệm nhiễm COVID-19 vào ngày 6/3.

Nga Nguyễn tham dự một sự kiện thời trang gần đây tại Bảo tàng Anh ở London.
Nga Nguyễn tham dự một sự kiện thời trang gần đây tại Bảo tàng Anh ở London.

Cụ thể, hai chị em Nga Nguyễn góp mặt trong chương trình do Gucci tổ chức vào ngày 19/2 tại khu vực Bolognaia, Milan, Ý (một trong những điểm bùng phát dịch). Trong khi đó, show của Saint Laurent được trình diễn dưới tháp Eiffel, Paris, Pháp vào ngày 25/2 với khoảng 1.000 người tham dự.

Đại diện Gucci cho biết, hiện có 2 khán giả tham dự buổi trình diễn thời trang xác nhận dương tính SARS-CoV-2 nên họ đã chủ động liên hệ với các khách mời tham dự khác, thông báo cụ thể về mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Tuy nhiên, hãng cũng chia sẻ, đã hơn 18 ngày trôi qua kể từ lúc diễn ra show, chưa có bằng chứng nào cho thấy các nhân viên và các khách mời khác nhiễm bệnh. Trong khi đó, Saint Laurent chưa đưa ra bình luận về vấn đề này. Hiện, Nga Nguyễn đã xoá toàn bộ ảnh và video về việc cô xuất hiện trong show của Gucci và Saint Laurent trên Instagram cá nhân.

Show trình diễn của Saint Laurent.
Show trình diễn của Saint Laurent.

Bên cạnh đó, các biên tập viên thời trang hàng đầu của Elle, InStyle, Harper’s Bazaar… cùng những khách hàng tham dự buổi trình diễn thời trang ở Paris và Milan cũng đang tự cách ly khi trở về nhà.

Tính đến sáng 11/3, Ý ghi nhận 631 người tử vong cùng 10.149 ca nhiễm SARS-CoV-2. Chính phủ Ý đã ban bố lệnh hạn chế đi lại trên toàn quốc, cấm mọi hoạt động tụ tập nơi công cộng, hủy bỏ tất cả sự kiện như thể thao, nghi lễ tôn giáo…nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Chung Thu Hương (theo Women Daily và SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI