Chuyên gia Vũ Long đánh thức "giọng nói vàng" cho hơn 3.000 người

12/03/2024 - 14:56

PNO - “Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe”, thanh âm của giọng nói được biết đến như thứ quyền năng đặc biệt, có sức hút khó chối từ đối với người khác.

Đây cũng là lý do nhiều học viên đang tìm đến chuyên gia đào tạo về giọng nói và giao tiếp Vũ Long. Anh ấy sẽ giúp bạn “đánh thức giọng nói vàng” đang ẩn bên trong. Vũ khí kỳ diệu này còn nâng bước giúp chúng ta đến với thành công và hạnh phúc dễ dàng hơn đấy!

Vũ Long - bậc thầy đào tạo về giọng nói và giao tiếp

Xuất phát điểm là cử nhân tâm lý học, thạc sĩ QTKD, anh Vũ Long gây ấn tượng với đối phương nhờ những kiến thức chuyên sâu về cuộc sống, trải nghiệm. Đặc biệt, giọng nói ấm, trầm, vang, sáng, rõ từng câu từng chữ nhưng không gắt, chói từ người đàn ông này chính là thứ khó có thể tìm thấy ở một ai khác.

Vũ Long được biết đến là chuyên gia đào tạo về giọng nói và giao tiếp cho 3.000 học viên - Ảnh: nhân vật cung cấp
Vũ Long được biết đến là chuyên gia đào tạo về giọng nói và giao tiếp cho 3.000 học viên - Ảnh: nhân vật cung cấp

Từng có 6 năm nắm giữ vị trí giám đốc vùng của một tập đoàn tài chính có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với lịch sử phát triển kéo dài 327 năm đã giúp nhân vật này có cơ hội tiếp xúc với nhiều người đủ tầng lớp, tính chất công việc, sở thích, cá tính... khác nhau.

Anh nhận ra giọng nói truyền cảm đặc biệt có lợi thế về giao tiếp. Đây còn là công cụ quản trị trọng yếu, giúp chủ nhân kiếm tiền đa dạng.

Biết đến điều kỳ diệu kể trên, Vũ Long dành không ít thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu sâu về giọng nói. Vị chuyên gia này đã giúp nhiều người nhận ra, thanh âm là dấu hiệu chính xác đọc vị về tính cách mỗi người. Qua đây, chúng ta cũng có được những đánh giá chi tiết về sức khỏe của từng cá nhân.

Có một giọng nói đẹp đồng nghĩa với việc bạn sở hữu một khúc nhạc âm thanh du dương. Bất cứ khi nào cất lời, người khác cũng thêm yêu mến, thiện cảm.

Vũ Long đã giúp hơn 3000 học viên đánh thức giọng nói vàng đã bị bỏ quên - Ảnh: nhân vật cung cấp
Vũ Long đã giúp hơn 3.000 học viên đánh thức giọng nói vàng đã bị bỏ quên - Ảnh: nhân vật cung cấp

Khát khao chia sẻ những điều tuyệt vời mà giọng nói quyền năng mang đến cho con người, Vũ Long đang tập trung tâm sức để huấn luyện cho các quản lý cấp cao. Anh trực tiếp đào tạo kỹ năng và phát triển đội ngũ chuyên viên tại Labo Financial, Manulife, Aviva Plc, Greenland, Anphat Co.

Đây cũng là người huấn luyện giọng nói cho hơn 3.000 học viên, trong số đó rất nhiều người là các chuyên gia huấn luyện, bán hàng, lãnh đạo công ty.

Vũ Long giúp bạn “đánh thức giọng nói vàng”

Khóa học thứ 231 của Vũ Long chuẩn bị khai giảng hứa hẹn sẽ là nơi giúp nhiều người khai mở tiềm năng đang ẩn giấu.

Sở hữu giọng nói truyền cảm, đầy nội lực sẽ giúp bạn dễ thành công và nhiều hạnh phúc hơn - Ảnh: nhân vật cung cấp
Sở hữu giọng nói truyền cảm, đầy nội lực sẽ giúp bạn dễ thành công và nhiều hạnh phúc hơn - Ảnh: nhân vật cung cấp

Đúng như tên gọi, “Đánh thức giọng nói vàng” sẽ giúp bạn nhận ra các lỗi đang mắc để chỉnh giọng nói chuẩn, tránh hiện tượng nói sai chính tả.

Học viên còn biết cách xây dựng giọng nói nội lực, truyền cảm để thêm tự tin khi giao tiếp. Bạn sẽ biết cách sử dụng năng lượng từ đây và có cách kết nối tinh tế với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, khóa học còn luyện tập phản xạ ngôn ngữ, mở rộng vốn từ cho người học. Sau khi trở về, mỗi cá nhân như nhận được cuốn cẩm nang về giọng nói. Bạn sẽ sớm nhận ra bản thân đã bỏ quên rất nhiều khả năng thú vị từ “tài sản” mà chính mình đang sở hữu bấy lâu.

Bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức giá trị từ chuyên gia đào tạo về giọng nói và giao tiếp này đấy. Đừng quên theo dõi anh ấy theo thông tin sau để đánh thức nội lực, chinh phục đích đến đang theo đuổi dễ dàng hơn nữa.

Chuyên gia đào tạo về giọng nói và giao tiếp Vũ Long

Website: https://www.vulong.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vu.long.1238?mibextid=ZbWKwL

Số điện thoại: 0933 066 000

Địa chỉ: Hà Đô Centrosa, 200 đường 3/2, Quận 10, TPHCM

An An

Nguồn: Vũ Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI