Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì? Có nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hay không?

11/03/2024 - 14:54

PNO - Lợi ích khi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là rất lớn. Do đó, bạn nên cân nhắc tham gia bảo hiểm này để bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là hợp đồng bảo hiểm giữa người tham gia bảo hiểm (còn gọi là người được bảo hiểm) và công ty bảo hiểm, trong đó12 công ty bảo hiểm cam kết sẽ chi trả một khoản tiền cho người được bảo hiểm khi họ được chẩn đoán mắc một trong những bệnh hiểm nghèo được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.

Có nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo?

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là rất lớn. Do đó, bạn nên cân nhắc tham gia bảo hiểm này để bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo.

Hỗ trợ tài chính

Khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo, họ sẽ nhận được khoản tiền bảo hiểm để chi trả cho chi phí điều trị, thuốc men, viện phí... Khoản tiền này có thể giúp người bệnh trang trải chi phí điều trị y tế tiên tiến, giúp tăng khả năng hồi phục. Giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình, giúp họ không phải lo lắng về chi phí điều trị cho người bệnh.

Bảo vệ tài chính cho gia đình

Khi người trụ cột gia đình mắc bệnh hiểm nghèo, gánh nặng tài chính sẽ đè nặng lên vai những người còn lại. Khoản tiền bảo hiểm có thể giúp gia đình duy trì cuộc sống ổn định trong thời gian người bệnh điều trị. Tránh việc phải bán tài sản, vay mượn để trang trải chi phí điều trị.

Ảnh: Sun Life Việt Nam
Ảnh: Sun Life Việt Nam

An tâm điều trị

Khi có bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, người bệnh sẽ an tâm hơn để tập trung vào việc chữa bệnh. Họ không phải lo lắng về chi phí điều trị, có thể dành toàn bộ tâm trí cho việc chiến đấu với bệnh tật. Giúp nâng cao tinh thần và khả năng hồi phục của người bệnh.

Xây dựng quỹ tiết kiệm trong tương lai

Nếu không có rủi ro nào xảy ra trong thời gian hợp đồng có hiệu lực thì sau khi kết thúc, người tham gia có thể nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao, kèm theo đó là quyền lợi thưởng gia tăng giá trị tài khoản và thưởng gia tăng giá trị đầu tư.

Với nền tảng tài chính vững mạnh và tăng trưởng ổn định của Tập đoàn Sun Life (Canada), Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt Nam về quy mô vốn điều lệ. Sun Life Việt Nam đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp với hơn 70 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1786 hoàn toàn miễn phí, tiếp nhận yêu cầu, luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm từ 8g đến 20g tất cả các ngày trong tuần.

Hồng Ngọc

Nguồn: Sun Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI