“Chơi” màu sành điệu

14/02/2014 - 08:00

PNO - PNO – Ngày Valentine, chắc chắn bạn sẽ muốn mình nổi bật với bộ cánh bắt mắt, đầy màu sắc. Điều này sẽ khiến bạn trông tuyệt vời, cuốn hút. Tuy nhiên, nếu không khéo phối màu, bạn dễ biến mình thành một “cây...

edf40wrjww2tblPage:Content

1. Bộ đôi màu trắng/đen + màu rực rỡ

Nếu bạn ngại phối màu quá mạnh, quá nổi bật, hãy thử cách kết hợp hiền lành hơn với công thức màu trắng + màu rực rỡ. Bạn có thể thử “kết duyên” màu trắng với những gam màu sáng được ưa thích trong mùa xuân-hè này là xanh lá cây và hồng san hô.

Buổi tối, bạn có thể áp dụng cùng nguyên tắc trên nhưng thay màu trắng bằng màu đen.

Gợi ý: bạn có thể phối màu đen với màu xanh dương.

“Choi” mau sanh dieu

Ảnh minh họa: internet

2. Đầm đơn sắc màu nổi

Nếu bạn vẫn không muốn phải suy nghĩ phối màu nào với màu nào cho hợp thì vẫn có một giải pháp  đơn giản khác. Đó là một chiếc đầm trơn nhưng màu tươi tắn. Chẳng còn phải đau đầu phải mặc gì với chiếc váy đáng yêu này nữa!

“Choi” mau sanh dieu

3. Chinh phục màu nửa tông (halftone)

Một chiếc áo màu cam sánh đôi với chân váy màu cam có thể trông rất xinh xắn, nổi bật nhưng bạn chưa dám mạo hiểm tới mức đó. Hãy thử "se tơ" cho gam màu trầm hơn, chẳng hạn như màu đỏ đô với gam màu trung tính như be hay xanh hải quân.

“Choi” mau sanh dieu

4. Phụ kiện màu sắc

Bạn vẫn chưa thực sự tự tin để mạo hiểm với trang phục màu sắc? Hãy chọn cho mình một món phụ kiện màu sắc! Phụ kiện tuy chỉ là một chút điểm xuyết nhỏ trong tổng thể bộ cánh, nhưng nó có thừa khả năng nâng tầm vẻ rực rỡ của bạn.

Xu hướng màu dạ quang (neon) đang thịnh. Còn chần chờ gì mà không bổ sung một món màu dạ quang vào bộ sưu tập phụ kiện của bạn.

“Choi” mau sanh dieu

Tố Uyên (Theo Asia.marie-france.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI