Chiếc quần bó sát của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây tranh cãi

08/04/2021 - 10:57

PNO - Đây là lần hiếm hoi Đệ nhất phu nhân Jill Biden gây tranh cãi về trang phục. Bên cạnh ý kiến ủng hộ phong cách thời trang táo bạo thì cũng không ít người chỉ trích chiếc quần bó sát của bà.

 

Đầu tháng 4, hình ảnh Đệ nhất phu nhân xuống máy bay từ bang California đến Washington, trong trang phục là chiếc áo khoác nâu đen và váy dài trên đầu gối, gây tranh cãi khi bà mặc chúng cùng một chiếc quần bó sát có họa tiết đan chéo.
Đầu tháng 4, hình ảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ xuống máy bay từ bang California đến Washington, trong trang phục là chiếc áo khoác nâu đen và váy dài trên đầu gối, gây tranh cãi khi bà mặc chúng cùng một chiếc quần bó sát có họa tiết đan chéo.
Sau khi những bức ảnh được lan truyền, bà Jill Biden ngay lập tức bị cuốn vào cuộc tranh luận toàn diện trên Twitter, giữa những người chỉ trích và những người ủng hộ bà.
Sau khi những bức ảnh được lan truyền, đã xảy ra một cuộc tranh luận trên Twitter, giữa những người chỉ trích và những người ủng hộ bà Jill Biden.
Chiếc quần bó sát của bà nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhà phê bình trực tuyến. Họ cho rằng chiếc quần bó mà Đệ nhất phu nhân diện thật “đáng xấu hổ”, đồng thời cáo buộc bà Jill Biden đã quá tuổi để mặc thiết kế táo bạo như vậy. Một số người thậm chí còn so sánh và giễu cợt bà Jill Biden giống ngôi sao nhạc pop Madonna.
Nhiều nhà phê bình trực tuyến đánh giá chiếc quần mà Đệ nhất phu nhân diện thật “đáng xấu hổ”, đồng thời cho rằng bà Jill Biden đã quá tuổi để mặc thiết kế táo bạo như vậy. Một số người thậm chí còn so sánh và giễu cợt bà Jill Biden giống ngôi sao nhạc pop Madonna.
Trong khi đó, đám đông ủng hộ bà Jill Biden lại phản pháo và khen ngợi trang phục của bà là táo bạo và hợp xu hướng. Họ cũng đính chính rằng Đệ nhất phu nhân diện chiếc quần bó sát có hoa văn chứ không phải quần lưới như một số người đã nêu.
Trong khi đó, đám đông ủng hộ bà Jill Biden lại phản pháo và khen ngợi trang phục của bà là táo bạo và hợp xu hướng. Họ cũng đính chính rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ diện chiếc quần bó sát có hoa văn chứ không phải quần lưới như một số người đã nêu.
Từ vụ việc gây tranh cãi của bà Jill Biden vô tình khiến khán giả gợi nhớ đến chiếc áo không tay của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, từng bị cho là thiếu trang trọng khi xuất hiện trong sự kiện thảo luận về các cuộc khủng hoảng ở Iraq và Ukraine.
Vụ việc khiến nhiều người nhớ đến chiếc áo không tay của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, từng bị cho là thiếu trang trọng khi xuất hiện trong sự kiện thảo luận về các cuộc khủng hoảng ở Iraq và Ukraine.
Trước đó, bà Jill Biden luôn ghi điểm với công chúng nhờ phong cách thời trang thanh lịch và hợp thời của mình. Bà ưa chuộng những bộ cánh dáng dài, tối giản về chi tiết và có tông màu trang nhã.
Trước đó, bà Jill Biden luôn ghi điểm với công chúng nhờ phong cách thời trang thanh lịch và hợp thời của mình. Bà ưa chuộng những bộ cánh đơn sắc dáng dài và tối giản hết mức về chi tiết.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI