CEO Trung tâm Tư vấn du học LIP chia sẻ gì sau nhiều năm hoạt động trong ngành tư vấn du học?

18/05/2023 - 14:05

PNO - Thuộc thế hệ đầu của 9X, với tinh thần làm việc quyết liệt, kiên trì và luôn tin tưởng vào sự cố gắng của bản thân, chị Lương Phương là một trong những CEO thế hệ trẻ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam.

Mặc dù là phụ nữ nhưng chị mang trên mình những ước mơ và hoài bão lớn. Bản thân chị Lương Phương đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có thể khẳng định được vị trí của công ty cũng như bản thân trong ngành tư vấn du học hiện nay. Mặc dù công việc áp lực nhưng chị Phương luôn cho rằng “nụ cười và sự thành công của khách hàng” là động lực lớn nhất để chị tiếp tục cố gắng trên con đường này.

Chị Phương chia sẻ, mặc dù biết rằng theo đuổi một công việc liên quan đến ngành giáo dục không phải điều đơn giản, vì công việc này cần sự tận tâm và mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, chị Phương cũng luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới để đảm bảo rằng những kiến thức học được có thể giúp khách hàng của mình đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Dù công việc có nhiều áp lực và khó khăn, nhưng đối với chị Phương, việc được đồng hành và nhận kết quả tốt cùng các khách hàng là điều hạnh phúc nhất đối với công ty và cá nhân chị.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Chị Phương cho rằng “kỷ luật” là yếu tố cương quyết để tạo nên sự thành công. Ngoài ra, bản thân khi làm trong ngành giáo dục thì hai chữ “đạo đức” luôn được chị đặt lên hàng đầu. Bản thân chị Phương tin rằng sự kiên trì, cố gắng sẽ tạo nên những may mắn trong cuộc sống và thành công nhất định sẽ đến với những người thực sự kiên trì trong công việc.

Nói về sự thành công của công ty, chị Phương vẫn luôn tự tin rằng “sự minh bạch” chính là yếu tố quan trọng giúp công ty có được vị trí như ngày hôm nay. Cũng chính điều đó đã giúp công ty nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Chị Phương cũng chia sẻ rằng bản thân nhận được rất nhiều lời khuyên từ những người xung quanh khi một mình đảm nhiệm vị trí cao như hiện tại, những thất bại là bài học đắt giá, những khó khăn là động lực vươn lên, chỉ cần có ý chí và kiên trì nỗ lực hết mình thì không gì là không thể vượt qua!

Ngọc Bích

Nguồn: LIP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI