Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín, chất lượng tại Hà Nội

12/04/2021 - 16:14

PNO - Hiện nay, các nhà thuốc online dần trở nên phổ biến. Một trong số đó là nhà thuốc online Central Pharmacy. Vậy có nên mua thuốc tại nhà thuốc Central Pharmacy không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhà thuốc online Central Pharmacy là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thuốc, thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Nhà thuốc online Central Pharmacy xây dựng với cam kết:

 * Cung cấp các sản phẩm với chất lượng.

 * Giá cả sản phẩm hợp lý.

 * Đội ngũ tư vấn sử dụng sản phẩm tận tâm, hiệu quả.

Nhà thuốc online Central Pharmacy
Nhà thuốc online Central Pharmacy

Nhà thuốc Central Pharmacy là nhà thuốc online uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Nhà thuốc Central Pharmacy cam kết sản phẩm tới tay người tiêu dùng 100% là sản phẩm chính hãng.

Central Pharmacy luôn tối ưu giá bán từ phía nhà cung cấp để giúp người bệnh không phải chịu chi phí quá đắt đỏ khi mua thuốc. Hơn nữa, giá sản phẩm luôn được công khai ngay đầu trang web, do đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Bên cạnh đó, nhân viên tại nhà thuốc online đều là các dược sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng, giúp người mua an tâm khi sử dụng.

Địa chỉ đặt và mua hàng tại nhà thuốc Central Pharmacy

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ trungtamthuoc.com để mua thuốc online nhanh chóng, thuận tiện. Hoặc gọi tới hotline 1900 888 633 để được tư vấn.

Địa chỉ: Số 8 ngõ 116 Nhân Hòa, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Ly Ly

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI