Ca sĩ Ánh Linh lạ lẫm hóa nàng “Mị”

06/02/2020 - 12:11

PNO - Nữ ca sĩ Ánh Linh khoe nhan sắc nổi bật cùng nét duyên dáng trong trang phục truyền thống vùng cao Tây Bắc.

 

Trong trang phục cô gái H’Mông, Ánh Linh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng nhưng cũng tràn đầy năng lượng.
Trong trang phục cô gái H’Mông, Ánh Linh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng nhưng tràn đầy năng lượng.
Cận cảnh gương mặt nàng Mị.
Chọn tông trang điểm nude đậm, đánh khối phần sống mũi và hai bên gò má giúp "Sơn nữ Bolero" Ánh Linh cuốn hút hơn.
Sử dụng gam màu sặc sỡ, tươi sáng kết hợp với phụ kiện vòng bạc đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc, nữ ca sĩ lạ lẫm so với hình ảnh nữ tính vốn có.
Sử dụng gam màu sặc sỡ, tươi sáng kết hợp với phụ kiện vòng bạc đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc, nữ ca sĩ lạ lẫm so với hình ảnh nữ tính vốn có.
Khoác lên mình bộ trang phục hầu đồng (tín ngưỡng tâm linh thuần Việt) bí ẩn, nữ ca sĩ khiến người xem phải tò mò và quan tâm tìm hiểu thêm về những câu chuyện đặc biệt đằng sau yếu tố văn hóa.
Khoác lên mình bộ trang phục hầu đồng (tín ngưỡng tâm linh thuần Việt) bí ẩn, Ánh Linh khiến người xem phải tò mò và quan tâm về những câu chuyện đặc biệt đằng sau yếu tố văn hóa.
Ánh mắt sắc sảo của Ánh Linh cuốn hút người hâm mộ trong từng động tác chuyển động. Theo đuổi dòng nhạc quê hương, con nuôi Hoài Linh cho biết cô luôn quan tâm và tìm hiểu văn hóa của nhiều vùng miền trên khắp cả nước.

Ánh mắt sắc sảo của Ánh Linh thu hút người hâm mộ trong từng động tác chuyển động. Theo đuổi dòng nhạc quê hương, con nuôi Hoài Linh cho biết cô luôn quan tâm và tìm hiểu văn hóa của nhiều vùng miền trên khắp cả nước.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Là một nghệ sĩ bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, điều quan trọng nhất là phải biết cách góp phần giữ gìn những nét đẹp văn hóa của đất nước”. Đây là điều mà Ánh Linh đã học được từ các cô chú, anh chị của thế hệ trước và đặc biệt là ba nuôi Hoài Linh.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Là một nghệ sĩ bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, điều quan trọng nhất là phải biết cách góp phần giữ gìn những nét đẹp văn hóa của đất nước”. Ánh Linh cho biết mình đã học điều này từ các thế hệ trước và đặc biệt là ba nuôi Hoài Linh. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI