BVTM Gangwhoo: Nên chọn niềng răng hay phẫu thuật hàm hô?

28/08/2021 - 15:32

PNO - Theo các chuyên gia, chọn niềng răng hay phẫu thuật hàm hô còn tùy thuộc vào nguyên nhân và kết quả chẩn đoán. Không phương pháp nào có thể áp dụng cho mọi trường hợp.

Hàm hô móm, tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Hầu hết người gặp khuyết điểm hàm hô móm không hài lòng với diện mạo của mình. Mặc dù tình trạng hô móm không đe dọa đến tính mạng, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Hơn nữa, nó còn gây ra rất nhiều bất tiện trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.

Bởi thế, đa số người bị hàm hô móm đều mong muốn xử lý khuyết điểm này để họ có thể tự tin hơn về diện mạo của mình.

Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Chỉnh hàm hô, chọn chỉnh nha niềng răng hay phẫu thuật?

Chuyên gia phẫu thuật hàm mặt Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cho biết, tình trạng hàm hô móm gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo thống kê, có đến 70% số trường hợp hàm hô móm là do di truyền từ cha mẹ, 30% còn lại là do những thói quen xấu khi còn bé như: mút tay, cắn môi dưới, gặm đồ ăn cứng…

Các chuyên gia còn cho biết thêm, dựa trên góc độ giải phẫu xương mặt, hàm hô móm đến từ sự phát triển quá mức của xương hàm hoặc do răng bị vẩu bẩm sinh.

Vì thế nên cũng có những phương pháp khác nhau để chỉnh hàm hô móm. Trong đó, phổ biến nhất là kỹ thuật chỉnh nha niềng răng và phẫu thuật hàm hô móm.

Nhiều ý kiến cho rằng, chỉnh nhà niềng răng là giải pháp tốt nhất để chỉnh hàm hô móm. Một số khác lại tin rằng, phẫu thuật hàm hô mới là cách điều trị hàm hô móm tối ưu.

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo: “Việc nên lựa chọn niềng răng hay phẫu thuật hàm hô phải căn cứ vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Những trường hợp bị hô do răng thì kỹ thuật niềng răng sẽ phát huy hiệu quả tốt. Nhưng nếu hô do xương hàm thì cần phải can thiệp phẫu thuật. Thậm chí phải kết hợp với niềng răng mới có thể khắc phục triệt để khuyết điểm hàm hô móm”.

Tóm lại, để tìm ra giải pháp khắc phục, điều chỉnh hàm hô móm tối ưu cần tìm đến một bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa để tiến hành khám và chẩn đoán nguyên nhân. Từ đó sẽ quyết định nên áp dụng kỹ thuật chỉnh nha niềng răng hay là phẫu thuật hàm hô.

Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Tính ưu việt của phương pháp phẫu thuật hàm hô móm công nghệ Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia luôn đi đầu thế giới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ mang lại hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn mà còn duy trì dài lâu. Vì lẽ đó mà rất nhiều nước trên thế giới mong muốn học hỏi và được chuyển giao các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.

Đối với phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, Hàn Quốc cũng sở hữu công nghệ vô cùng hiện đại, có tính đột phá và tiến bộ vượt xa so với công nghệ phẫu thuật của các nước trên thế giới.

Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Phẫu thuật hàm hô theo công nghệ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ dựng hình 3D và phẫu thuật cắt xương hàm nội soi để điều chỉnh cấu trúc xương hàm trên hoặc dưới sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Trước phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành khám, chụp, chiếu hình ảnh xương hàm của bệnh nhân và thực hiện dựng hình 3D. Nhờ công nghệ này, bác sĩ sẽ có cái nhìn rõ nét về cấu trúc xương mặt, từ đó, đưa ra những phân tích và chẩn đoán có độ chính xác cao nhất. Và dựa vào đó để đưa ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô phù hợp cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật nội soi cũng giúp ca phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có độ chuẩn xác cao hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn, tính thẩm mỹ và an toàn của khách hàng được đảm bảo.

Phẫu thuật hàm hô móm theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc hết sức phức tạp. Không chỉ cần bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm, mà cần có sự hỗ trợ bởi trang thiết bị và máy móc hiện đại.

Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn Quốc tại BVTM Gangwhoo

Thấu hiểu những bất tiện và tự ti mà người gặp vấn đề hàm hô móm phải chịu đựng, bác sĩ BVTM Gangwhoo đã không ngừng nỗ lực học hỏi, nghiên cứu để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Và BVTM Gangwhoo tự hào khi là đơn vị được chuyển giao trực tiếp công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại tại Hàn Quốc.

Khách hàng gặp khuyết điểm hàm hô móm khi đến BVTM Gangwhoo sẽ được khám, chẩn đoán và thực hiện phẫu thuật hàm hô theo công nghệ Hàn Quốc bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đồng thời, BVTM Gangwhoo cũng đầu tư trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại để phục vụ tốt nhất cho các ca phẫu thuật.

Chính vì thế, phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn Quốc tại BVTM Gangwhoo luôn mang lại cho quý khách hàng diện mạo tươi mới, tự nhiên và an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576 - 578, Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901 666 879

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI