Phương pháp căng da mặt hàng đầu tại Hàn Quốc

15/08/2021 - 10:40

PNO - Căng da mặt hiện nay đang được nhiều người xem là giải pháp hữu hiệu để trả lại nét thanh xuân cho gương mặt. Thế nhưng, phương pháp căng da mặt phẫu thuật truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro do can thiệp bằng phẫu thuật. Trăn trở về vấn đề này, một bác sĩ quyết định đến Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng về các kỹ thuật làm đẹp và đã tìm ra giải pháp tối ưu.

Bước sang tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, biểu hiện rõ nhất là những nếp nhăn trên trán, những vết chân chim ở đuôi mắt hay rãnh mũi má hằn sâu. Chẳng ai có thể hài lòng với một làn da đầy những nếp nhăn và căng da mặt từ lâu đã được ứng dụng để khắc phục tình trạng lão hóa trên da. Thế nhưng phương pháp phẫu thuật căng da mặt truyền thống lại tồn tại nhiều nhược điểm.

Bác sĩ BVTM Gangwhoo kiểm tra, so sánh tình trạng da mặt của bệnh nhân sau khi căng da mặt 1 bên - Ảnh do BVTM Gangwhoo cung cấp
Bác sĩ BVTM Gangwhoo kiểm tra, so sánh tình trạng da mặt của bệnh nhân sau khi căng da mặt 1 bên - Ảnh do BVTM Gangwhoo cung cấp

Nhược điểm của phương pháp căng da mặt phẫu thuật truyền thống

Làm đẹp là nhu cầu hoàn toàn chính đáng của mọi người, thế nhưng đã làm đẹp thì phải đẹp thật sự và đảm bảo an toàn. Đây là điều mà phương pháp căng da mặt bằng phẫu thuật truyền thống không thể mang lại do quá trình phẫu thuật tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Kỹ thuật căng da mặt phẫu thuật truyền thống được thực hiện bóc tách rộng trên da mặt nên có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng các mô xung quanh tạo ra những vùng phù nề, bầm tím.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn có thể để lại nhiều sẹo xấu trên gương mặt, nhìn bằng mắt thường cũng có thể nhận ra dấu hiệu đã từng can thiệp dao kéo. Ngoài ra, phẫu thuật căng da mặt có tỷ lệ biến chứng khá cao và thời gian nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật là tương đối dài gây ảnh hưởng đến cuộc sống người đi căng da mặt.

Đội ngũ bác sĩ BVTM Gangwhoo đang phẫu thuật cho bệnh nhân - Ảnh: BVTM Gangwhoo
Đội ngũ bác sĩ BVTM Gangwhoo đang phẫu thuật cho bệnh nhân - Ảnh: BVTM Gangwhoo

Tìm được giải pháp tối ưu tại Hàn Quốc

Nhận thức rõ những nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng phẫu thuật, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi rất nhiều chuyên gia cả trong nước lẫn nước ngoài để tìm ra giải pháp căng da mặt tối ưu, ít xấm lấn, không để lại sẹo, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế tối đa biến chứng.

Năm 2018, trong lần đi tu nghiệp tại Hàn Quốc, bác sĩ BVTM Gangwhoo có cơ duyên gặp gỡ với GS-TS-BS Lee Dong Hae, một chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại xứ sở kim chi với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực căng da mặt.

Trong khi trò truyện, bác sĩ BVTM Gangwhoo đem hết nỗi trăn trở của mình chia sẻ với bác sĩ Lee Dong Hae. Xúc động trước tình yêu nghề, khao khát học hỏi và mong ước lớn lao này, bác sĩ Lee đã đồng ý chuyển giao phương pháp căng da mặt tiên tiến - là kết quả sau hơn 30 năm nghiên cứu và làm việc của mình.

Ảnh: BVTM Gangwhoo
Ảnh: BVTM Gangwhoo

Bên cạnh đó, GS-TS-BS Lee Dong Hae cũng nhận lời mời của các bác sĩ BVTM Gangwhoo để sang Việt Nam trực tiếp chuyển giao công nghệ căng da mặt hiện đại này cho các bác sĩ tại BVTM Gangwhoo.

Căng da mặt công nghệ Hàn Quốc cho người Việt Nam

Tại BVTM Gangwhoo, 2 phương pháp căng da mặt được ứng dụng là căng da mặt bằng chỉ collagen và căng da mặt nội soi. Cả 2 phương pháp này đều tiết chế xâm lấn, ít phù nề bầm tím, hiệu quả cao, hạn chế tối đa tai biến và không để lại sẹo.

Bác sĩ BVTM Gangwhoo công tác và làm việc tại Hàn Quốc - Ảnh: BVTM Gangwhoo
Bác sĩ BVTM Gangwhoo công tác và làm việc tại Hàn Quốc - Ảnh: BVTM Gangwhoo

* Căng da mặt bằng chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen là phương pháp mà bác sĩ sử dụng các sợi chỉ sinh học để cấy xuống bên dưới lớp da tạo thành mạng lưới nâng cơ mặt và kéo căng da. Chỉ sinh học có khả năng kích thích tăng sinh collagen giúp duy trì kết quả căng da mặt dài lâu. Hơn nữa sau một thời gian cấy vào da, các chỉ này sẽ tự tiêu biến nên không để lại sẹo.

* Căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là phương pháp bác sĩ tiến hành tiểu phẫu tại đường chân tóc để đưa thiết bị nội soi vào bên dưới da. Qua thiết bị nội soi, cấu trúc dưới da sẽ được hiện thị rõ ràng trên màn hình. Nhờ đó bác sĩ có thể xác định chính xác những vùng da cần kéo căng, giúp dễ dàng hơn khi bóc tách, nâng cơ toàn phần và loại bỏ phần da dư thừa, cuối cùng đóng lại vết rạch bằng chỉ nano nên không để lại sẹo xấu.

Tùy vào mức độ lão hóa, độ tuổi bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau. Đối với khách hàng ở độ tuổi 30 - 45 sẽ chỉ định áp dụng căng da mặt bằng chỉ collagen và căng da mặt nội soi. Những khách hàng trên 45 tuổi có thể thực hiện thêm tiểu phẫu cắt da dư, đường cắt giấu trong chân tóc và sau vành tai nên không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo không chỉ được chuyển giao công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Hàn Quốc mà còn được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576 - 578, Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901.666.879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI