Bỏ túi mẹo hay giúp các quý cô tròn trịa có vóc dáng nuột nà không ngại tết

16/02/2021 - 13:08

PNO - Bí quyết trong việc lựa chọn chất liệu, phom dáng và màu sắc trang phục giúp phái đẹp có sắc vóc tròn trịa tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc đón chào năm mới.

Lựa chọn trang phục phù hợp dáng người nhưng vẫn gây được ấn tượng trong mắt người đối diện không phải là chuyện đơn giản, nhất là với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa.

Dưới đây là một số gợi ý giúp phái đẹp có thân hình ngoại cỡ tự tin trong những bộ cánh tham dự tiệc cuối năm và đón chào năm mới 2021.

Phom dáng đứng

Những đường cắt may vừa vặn dáng người phù hợp với những cô nàng mũm mĩm. Ví dụ, những chiếc váy kiểu dáng chữ A tinh tế là lựa chọn tối ưu cho hầu hết phụ nữ có thân hình ngoại cỡ.

Đầm chữ A được nhiều phụ nữ ưa chuộng.
Đầm, chân váy chữ A được nhiều phụ nữ ưa chuộng

Thậm chí, phái đẹp còn có thể  thử một chiếc váy bút chì nhưng chú ý không được ôm sát cơ thể. Với những ai có thân hình quả lê và phần mông khá lớn thì nên tránh xa mẫu váy này, bởi nó sẽ thu hút người đối diện tập trung vào những khuyết điểm trên cơ thể của người mặc.

Đối với quần jean, phom dáng đứng có tác dụng khá hiệu quả trong việc giúp bạn trở nên thon gọn hơn. Chú ý, quần đáy cao đang là xu hướng nhưng chúng chỉ hợp với những người có thân hình đồng hồ cát và eo nhỏ, do đó, các chị em có vóc dáng đẫy đà cần tránh xa. 

Phom dáng đứng, vừa vặn cơ thể là bí quyết bỏ túi trong việc chọn quần jaen của các cô nàng tròn trịa.
Phom dáng đứng, vừa vặn cơ thể là bí quyết bỏ túi trong việc chọn quần jean của các cô nàng tròn trịa

Chất liệu vải

Không nhất thiết phải sử dụng loại vải dày, các cô nàng có vóc dáng mũm mĩm vẫn có thể dùng những chất liệu mỏng để che đi khuyết điểm nhưng phải đảm bảo rằng trang phục không được bó sát. Bởi điều này sẽ càng nhấn mạnh các phần tròn trịa trên cơ thế bạn.

Chú ý, những loại vải có đường viền sọc ngang, dễ khiến người bạn trông to hơn, để lộ vòng eo kém thon gọn.

Chất liệu vải vừa vặn cơ thể giúp các phái đẹp thuận tiên trong việc di chuyển.
Chất liệu vải vừa vặn cơ thể giúp các phái đẹp thuận tiện trong việc di chuyển

Sử dụng màu sắc có chiến lược

Màu sắc trang phục là một trong những bí quyết làm nổi bật vóc dáng của phái đẹp, nhưng cũng có thể gây ra hậu quả tai hại khi sử dụng sai cách. Những tông màu sáng có tác dụng phóng to thị giác, trong khi màu tối thì ngược lại, các chị em nhớ lưu ý điểm khác biệt này khi phối đồ.

Nếu bạn có thân hình quả lê, hãy kết hợp những chiếc áo sáng màu với váy hoặc quần tông màu trầm. Trong khi đó, nếu bạn có vòng một lớn hơn so với hông thì hãy làm ngược lại. 

Màu tối giúp chị em có vóc dáng mũm mĩm thon gọn hơn.
Màu tối giúp chị em có vóc dáng mũm mĩm trông thon gọn hơn

Trang phục đơn sắc giúp các bạn nữ thon thả hơn trong khung hình, các bạn không nhất thiết chỉ chọn màu đen, màu mận và hạt dẻ cũng là những sắc màu thay thế hấp dẫn.

Áo cổ chữ V

Áo cổ chữ V một trong những thủ thuật được áp dụng khá phổ biến cho những cô nàng tròn trịa nhằm giúp phần cổ trông dài hơn. Chú ý đừng khoét cổ quá sâu, đặc biệt là những bạn có khuôn ngực khủng, nếu không tinh tế có thể vấp phải sự phản cảm.

Cổ áo chữ V
Những kiểu áo chữ V phổ biến

Cổ áo chữ V là lựa chọn tối ưu nhưng không đồng nghĩa với việc cổ tròn sẽ không phù hợp với phái nữ có thân hình đẫy đà. Nếu bạn có bờ vai rộng, hãy tránh những chiếc áo và váy có cổ cao và cổ thuyền, vì chúng sẽ “phân tách” rõ ràng phần cổ và thân người của bạn, dễ để lộ nhược điểm.

Đầm kaftan

Những chiếc áo họa tiết hoa và mẫu váy kaftan (đầm rộng có phom dáng chữ nhật oversize) giúp người mặc có cảm giác thoải mái và được khá nhiều chị em tin dùng trong những buổi liên hoan cuối năm hay những buổi tiệc chào năm mới.

Đầm kaftan giúp che giấu nhiều khuyết điểm trên cơ thể của phái đẹp.
Đầm kaftan giúp che giấu nhiều khuyết điểm trên cơ thể của phái đẹp

Một chiếc thắt lưng sẽ rất hữu ích cho những đồ đầm phom rộng, dáng suông trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục.

Minh Hương (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI