Bí quyết trẻ mãi không già của các sao Hollywood

22/05/2017 - 09:18

PNO - Dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng dàn sao U50 của kinh đô điện ảnh vẫn khiến người hâm mộ sững sờ về nhan sắc của họ.

Julia Roberts

Julia Roberts vừa được tạp chí People vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017. Người đẹp không tuổi cho biết, để duy trì nhan sắc cần tuân theo chế độ dinh dưỡng và luyện tập rất gắt gao.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Julia Roberts.

Julia thực hiện chế độ ăn theo chương trình của huấn luyện viên cá nhân với yêu cầu cắt giảm trái cây và rau củ vào chủ nhật, nhưng ăn nhiều vào các ngày trong tuần. Julia cũng khuyên bạn nên tránh xa rượu vì chúng không tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Thay vào đó, cô uống nước thường xuyên hơn.

Mỗi ngày, Julia tập aerobic khoảng 20-40 phút, thậm chí kết hợp bài tập này trong khi chăm sóc và trông coi con cái ở nhà. Bơi lội cũng là cách tuyệt vời giúp Julia tăng cường sức khỏe và sự chịu đựng.

Cuối cùng, Julia Roberts khuyên bạn nên cười nhiều. Nó giải phóng endorphin, hormone làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, đồng thời tăng tuần hoàn máu, giúp khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

Jennifer Aniston

Ở tuổi 48, Jennifer Aniston vẫn là một ngôi sao gợi cảm nhất nhì Hollywood. Trong chia sẻ trên một tạp chí gần đây, cô bật mí bí quyết để luôn tươi trẻ là giữ tinh thần lạc quan, không sợ già, uống nhiều nước, tẩy da chết 1 lần/tuần và sử dụng mỹ phẩm cao cấp.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Jennifer Aniston.

Bữa sáng, cô hay dùng yến mạch trộn sữa hạnh nhân, sau đó tráng miệng với nho hoặc các loại quả họ berry để tăng chất chống oxi hóa cho cơ thể. Mặt nạ yêu thích của Jennifer là trái bơ và lòng trắng trứng gà giúp da săn chắc và mượt mà.

Halle Berry

Halle Berry là minh chứng sống cho câu nói “trẻ mãi không già”, khi ở độ tuổi ngũ tuần cô vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Bí quyết của Halle đơn giản chỉ là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ để làn da được nghỉ ngơi hoàn toàn và chú trọng dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mọng.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Halle Berry.

Halle Berry khuyến khích chị em phụ nữ nên để mặt mộc và chỉ make up khi thật sự cần thiết để da được thở. Cô cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề chống nắng, bất kể thời tiết nắng hay mưa, đông hay hè, Halle luôn bảo vệ làn da khỏi sự lão hóa bằng một lớp kem chống nắng.

Jennifer Lopez

Cô ca sĩ với giọng hát đầy nội lực Jennifer Lopez không ngần ngại chia sẻ tuổi thật với công chúng vì tự tin về nhan sắc không tuổi của mình. Bí mật chống lão hóa của cô rất đơn giản, đó là ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục hàng ngày để duy trì sức khỏe và nhan sắc.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez cũng chú ý dưỡng ẩm cho làn da để hạn chế quá trình lão hóa do tuổi tác. Cô yêu thích các loại kem dưỡng ẩm có thành phần thiên nhiên từ dầu bơ, chiết xuất nụ tầm xuân và hoa hồng nhung.

Angelina Jollie

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài ba này cũng đã ngoài 40 nhưng sắc đẹp của cô vẫn khiến hàng triệu fan trên thế giới ngưỡng mộ.

Để chống lại sự hủy hoại của thời gian, Angelina khuyến khích mọi người ăn nhiều rau củ, hạn chế thực phẩm gây lão hóa như đường và cà phê. Ngoài ra, cô cũng tập boxing với sự hướng dẫn của huấn luận viên riêng.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Angelina Jollie.

Đối với làn da, Angelina Jollie không dùng sửa rửa mặt mà chăm chỉ đắp mặt nạ kết hợp dưỡng ẩm, chống nắng hàng ngày. Cô hay đi spa chăm sóc da để loại bỏ mụn trứng cá, giúp làn da được khỏe mạnh.

Cindy Crawford

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Cindy Crawford.

Bước qua tuổi 50, siêu người mẫu Cindy Crawford vẫn giữ được vóc dáng chuẩn đến từng cm dù cô đã là bà mẹ 2 con và hơn 30 năm theo đuổi sàn catwalk.

Chia sẻ với tạp chí Violet Grey khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu, Cindy thổ lộ: “Bí mật của tôi là không có bí mật nào hết!”.

Cô chỉ nói không với thuốc lá 80-20 (80% ăn uống lành mạnh, 20% ăn những món yêu thích). Hàng ngày, cô dùng bàn chải mềm chà cơ thể nhằm đào thải độc tố, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da và chống lão hóa.

Cameron Diaz

Nữ diễn viên của những bộ phim đình đám Cameron Diaz đã xuất bản hai cuốn sách “The Body Book” (tạm dịch: Hiểu về cơ thể) và “The Longevity Book” (tạm dịch: Sống trường thọ), về chủ đề chăm sóc sức khỏe từ chính những trải nghiệm của cô.

Nhiều độc giả nhận xét, hai tập sách này cổ vũ tinh thần họ rất nhiều, giúp họ hiểu rõ hơn về cơ thể mình và tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt hơn.

Bi quyet tre mai khong gia cua cac sao Hollywood
Cameron Diaz.

Trong tập sách “Sống trường thọ”, cô có viết: “Sắc đẹp không chỉ là điều bạn có được khi sinh ra, mà nó còn lớn lên cùng bạn”. Vì vậy, cô luôn cố gắng cân bằng giữa 3 chế độ: Nghỉ ngơi - Dinh dưỡng - Hoạt động để bảo vệ sức khỏe cũng như nhan sắc của mình khỏi sự tàn phá của thời gian.

Mỗi buổi sáng ngủ dậy, Cameron Diaz thanh lọc cơ thể bằng 1 ly nước, ngồi thiền 20 phút để thư giãn cơ thể và tâm trí.

Sau đó, cô dùng bữa sáng với bánh mì bơ hoặc cháo yến mạch. Sau đó, dành một tiếng để tập thể dục để các cơ được săn chắc. Đó là cách cô khởi động hầy hứng khởi cho một ngày mới.

Trang Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI