Bí quyết tô son bóng giúp thăng hạng nhan sắc như Jessica

25/09/2022 - 10:40

PNO - Chỉ với 3 bước đơn giản, Jessica đã có ngay đôi môi căng bóng, mềm mịn giúp nhan sắc của cô nàng càng thêm quyến rũ.

Cách trang điểm của các ngôi sao Hàn Quốc luôn là hình mẫu được nhiều chị em ưa chuộng. Jessica có chia sẽ phương pháp trang điểm môi giúp mang đến nguồn cảm hứng mới, môi trông đầy đặn và căng mọng hơn.

Jessica cho biết cô thích son bóng màu hồng và thích kẻ viền môi dày hơn. Đầu tiên, nữ idol sẽ đánh lớp nền đậm trước, dùng cọ tán đều lên giữa môi, chỉ dặm một chút rồi chấm lên môi để màu lên đều trên môi. Sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ để màu đều hơn, viền môi cũng có thể miết nhẹ để làm mờ ranh giới của son bóng.

Bước cuối cùng cực kì đơn giản là dùng cọ môi lấy màu nude và tán lên viền môi, vẽ một ít bên ngoài đường viền môi để tạo bờ môi căng mọng, lúc này dùng ngón tay vỗ nhẹ vào viền môi để trông đường kẻ tự nhiên hơn.

Jessica cũng thừa nhận rằng so với cọ môi thì dùng ngón tay điều khiển dễ dàng hơn, chỉ cần một cái chạm nhẹ là có thể tạo được lớp son bóng tự nhiên vào trong lòng môi để tăng cảm giác dưỡng ẩm, làm cho môi siêu ngậm nước.

Một trong những điểm trừ của son bóng là rất dễ trôi. Giải pháp của Jessica chính là tô son nước bóng lâu trôi, giúp đem lại đôi môi căng mọng và bền màu.

Mỹ nhân SNSD cũng chia sẻ thêm: ''Nếu bạn thường dùng son bóng nhưng cũng thích với kiểu son lì, son kem thì chính là sự kết hợp hoàn hảo. Sản phẩm vừa dễ tô như son bóng lại bám lâu và lên màu đẹp như son lì''.

Ngoài ra, Jessica cũng bật mí thêm nguyên tắc chọn son bóng mà các nàng phải đặc biệt chú ý là nên chọn màu son tương đồng với màu da. Đối với những bạn gái có làn da trắng hồng thì những màu son bóng thuộc tông hồng như hồng anh đào, hồng nhạt... sẽ là ưu tiên hàng đầu. Còn chị em nào có làn da sậm màu thì son bóng có tông nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam, đỏ gạch sẽ tôn lên nét gợi cảm cho đôi môi của bạn. 

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI