Bí quyết quyến rũ khó cưỡng của 5 cung hoàng đạo

15/04/2017 - 14:30

PNO - Gợi cảm, tinh tế và có khiếu thẩm mỹ là những "vũ khí" tạo nên sự quyến rũ của top 5 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Thiên Bình, Sư Tử, Song Tử và Xử Nữ.

Hạng 1: Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bi quyet quyen ru kho cuong cua 5 cung hoang dao
 
Ở So Yeon, người ta vừa thấy sự quyến rũ của một người phụ nữ thành đạt, vừa cảm nhận được vẻ sắc sảo, lạnh lùng đến từ một “nữ sát thủ” bí ẩn nhất Hàn Quốc- vai diễn đã gắn liền với tên tuổi của cô.

Bọ Cạp là cung nổi danh quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bọ Cạp có một nguồn năng lượng kỳ lạ ẩn bên trong vẻ ngoài bí ẩn. Chỉ cần đúng lúc, các nàng sẽ bùng cháy và thiêu đốt trái tim của chàng trai "dại dột" tiếp cận nàng. 

Chẳng cần làm ra vẻ yếu đuối để mưu cầu tình yêu của phái mạnh, "nữ vương Bọ Cạp" chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện là anh ta đã tan chảy thành nước dưới chân nàng.

Nàng Bọ Cạp luôn sống là chính mình, ít khi quan tâm đến suy nghĩ hay kỳ vọng của người khác. Bọ Cạp thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ và sẵn sàng theo đuổi giấc mơ.

Yêu là phải thể hiện, không giấu diếm, che đậy để một mình âm thầm buồn tủi là bí quyết quyến rũ của cung hoàng đạo Bọ Cạp. Nàng cũng là một trong những cô nàng tiên phong "cọc đi tìm trâu". Cô nàng hiểu rất rõ giá trị bản thân và tìm mọi cách thực hiện đúng mục tiêu, nên chắc chắn sẽ không bao giờ nàng "đi ăn một mình".

Hạng 2: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bi quyet quyen ru kho cuong cua 5 cung hoang dao
 
Cô nàng Sư tử Tiffany của nhóm SNSD tỏa sáng như pha lê, kiêu sa như nữ thần.

Khi phụ nữ kiêu sa và cao quý như một hình tượng nữ thần, chắn hẳn sẽ có biết bao chàng trai si tình phủ phục dưới chân nàng.

Đàn ông thích chinh phục, vì vậy, cô nàng Sư Tử hiển nhiên là đối tượng hoàn hảo để chàng chứng minh bản lĩnh đàn ông.

Nàng Sư Tử không chỉ giúp người yêu nở mày, nở mặt mà còn khiến trái tim chàng cảm thấy ấm áp, yêu thương nhờ tình yêu chân thành, cuồng nhiệt cùng sự thấu tình đạt lý.

Một cô gái xuất sắc như vậy khó có thể "nằm nhà ngắm sao" trong những đêm lãng mạn. Đây cũng là bí quyết quyến rũ của cung  hoàng đạo Sư Tử.

Hạng 3: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bi quyet quyen ru kho cuong cua 5 cung hoang dao
 
Suzy (Miss A) - "tình đầu quốc dân" rất tài năng và trọng tình yêu.

Đệ nhất lãng mạn và đa tình phía phái đẹp chính là cô nàng Thiên Bình. Ngự trị bởi sao Kim, thần Venus tượng trưng cho sắc đẹp nên nữ cung này được trời phú cho nhiều ưu điểm có sức hấp dẫn người khác phái.

Thiên Bình là cung hoàng đạo có nhiều nghệ sĩ nhất trong danh sách 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình nổi tiếng với khiếu thẩm mỹ vượt trội, khả năng cảm thụ âm nhạc tài năng và đồng thời cũng là cung hoàng đạo thích sự thơ mộng, lãng mạn và thơ văn nhất thế giới. 

Không phải lúc nào Thiên Bình cũng là cô nàng xinh đẹp nhất, nhưng vẻ duyên dáng cùng khí chất sang trọng bẩm sinh đã khiến họ ghi điểm trong mắt các chàng trai ngay trong lần gặp đầu gặp mặt. 

Khác với vẻ lạnh lùng bí ẩn của Bò Cạp, hay kiêu kỳ như Sư Tử, bí quyết quyến rũ của cung hoàng đạo là Thiên Bình ôn hòa, nhã nhặn, và luôn bình tĩnh trong mọi tình huống nên lại càng dễ ghi điểm trong mắt đấng mày râu.

Nhờ sự lãng mạn pha lẫn khiếu hài hước trời ban và nụ cười thân thiện vốn có nên nàng đi đến đâu cũng được chào đón. Một cô nàng như vậy sẽ khó có cơ hội đi ăn một mình, đi về một bóng.

Hạng 4: Song Tử (21/5 - 21/6)

Bi quyet quyen ru kho cuong cua 5 cung hoang dao
 
Tất cả những điều này dễ dàng được tìm thấy nơi Yoona.

Nổi bật giữa đám đông với vẻ tươi vui, ngập tràn sức sống với gương mặt mang đầy nét trẻ con, dường như tuổi tác chẳng ảnh hưởng gì tới ngoại hình của nàng. Con gái Song Tử là loài sinh vật vô ưu vô lo đáng yêu nhất thế gian. Nàng dễ giận, dễ khóc, dễ cười và cũng dễ quên nữa và... cũng dễ thay người yêu.

Đối với nàng Song Tử, bất kỳ chuyện gì phức tạp xảy đến cũng đều bị nàng tống ra khỏi đầu nhanh nhất có thể.

Song Tử không muốn bản thân bị ràng buộc bởi các mối quan hệ. Khi Song Tử không còn muốn gánh vác trách nhiệm với người kia nữa nàng sẽ buông tay, đường ai nấy đi, không níu kéo cũng chẳng hối tiếc.

Không đòi hỏi, không kiểm soát. Một cô nàng kiểu tính cách phóng khoáng như vậy thường "đẹp lòng" phái mạnh.

Hạng 5: Xử Nữ (sinh ngày 23/8 - 22/9)

Bi quyet quyen ru kho cuong cua 5 cung hoang dao
 
Hyoyeon (Nhóm SNSD) - người tình Xử Nữ luôn lý tưởng với những ưu điểm vượt trội.

Cô nàng sinh ra thuộc cung Xử Nữ đích thị là mẫu bạn gái lý tưởng thu hút các chàng trai bởi sự tinh tế và độc lập trong chính cuộc sống riêng.

Nàng xử nữ có lòng tự trọng và ý thức bản thân rất cao. Hiếm khi nào nàng xuất hiện trước mặt người khác trong bộ dạng lôi thôi. Nên khi chọn cô nàng này làm người yêu, các chàng hoàn toàn có thể yên tâm về hình thức.

Về tính cách, không bao giờ có chuyện nữ Xử Nữ chịu đầu hàng số phận. Khi yêu, tính cách kiên cường của Xử Nữ không mất đi. Họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, thái độ không đầu hàng và không dễ để bản thân chịu thiệt.

Sự mạnh mẽ này đánh trúng khẩu vị của không ít chàng trai ham thích chinh phục. Vì vậy xung quanh Xử Nữ hầu như chẳng lúc nào thiếu đi các vệ tinh.

Thiên Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI