Bí quyết làm đẹp nhanh của 'sao'

04/06/2015 - 06:54

PNO - PN - Người nổi tiếng thường chịu áp lực từ lịch làm việc dày đặc, song khi xuất hiện trước công chúng, họ vẫn luôn rạng ngời và tỏa sáng. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp đơn giản và tiết kiệm thời gian của họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Miranda Kerr

Miranda Kerr không tốn nhiều thời gian cho việc làm đẹp - ẢNH: SPALSH NEWS

Miranda Kerr là người mẫu giàu thứ hai thế giới. Ngoài công việc người mẫu, cô còn phải điều hành công ty riêng, chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, bạn không bao giờ bắt gặp Miranda Kerr luộm thuộm khi ra khỏi nhà buổi sáng hoặc khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn ắt cũng không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng, để duy trì nét trẻ đẹp, Miranda chỉ mất tối đa 15 phút vào buổi sáng.

Điều đầu tiên mà người đẹp 31 tuổi làm mỗi khi thức dậy chính là uống nước chanh ấm. “Tôi uống một ly nước ấm pha với nửa quả chanh vào mỗi sáng. Nước chanh nóng rất tốt cho hệ tiêu hóa và việc tiêu hóa thức ăn cả ngày, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Đây cũng chính là nguồn vitamin C dồi dào nâng cao sức đề kháng”, Miranda cho biết.

Sau đó, Miranda bắt đầu đi tắm. “Vũ khí” giúp cô nàng giữ làn da sáng mịn đó chính là cây cọ chà. “Đây là cách tốt giúp tẩy tế bào chết hàng ngày và giữ làn da bạn mịn màng. Điều quan trọng, phương pháp này không ngốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ mất vài phút để tẩy tế bào chết khi tắm”, Miranda quả quyết. Ngoài ra, người mẫu còn chia sẻ cô thường gội đầu và để tóc khô tự nhiên: “Tôi thích nhất là tóc thắt bím hoặc cột cao bởi cả hai kiểu tóc này không đòi hỏi thời gian song vẫn đảm bảo nét nữ tính của phụ nữ”. Miranda tiết lộ, bí quyết để làn da luôn tươi khỏe cả ngày là dùng chai xịt khoáng dưỡng da. Đây là sản phẩm luôn có mặt trong túi xách của cô.

Cô cũng chia sẻ công đoạn trang điểm: “Tôi chỉ dùng kem lót và phấn phủ có tông màu nhẹ, bởi tôi thích phong cách trang điểm tự nhiên”. Nhưng Miranda lại chăm chút khá kỹ lông mi và lông mày - điểm nhấn cho nét quyến rũ: “Tôi chải ba lớp mascara, dùng màu son nhạt, nếu muốn làm nổi bật đôi môi thì màu đỏ là phù hợp nhất”.

Taylor Swift

Bi quyet lam dep nhanh cua 'sao'

Là người lười trang điểm, Taylor nói rằng màu son đỏ giúp cô rạng ngời - ẢNH: INTERNET

Công chúa nhạc đồng quê, 22 tuổi cho biết, như bao nhiêu người bình thường, công việc và cuộc sống không phải lúc nào cũng trôi chảy để có thể luôn tươi cười. Do đó, Taylor luôn tìm cho mình bí quyết duy trì vẻ rạng rỡ, nhất là trong những tình huống khẩn cấp. Với mái tóc xoăn tự nhiên, cô không cần tốn nhiều thời gian để tạo kiểu. “Nếu tôi cảm thấy mệt mỏi hay chán nản nhưng bản thân không cho phép mình xấu xí trước mọi người, tôi thường thắt bím tóc sang một bên. Tôi dùng kem dưỡng da trước khi đi ngủ và trước khi trang điểm vào mỗi sáng”, Taylor cho biết. Ngoài ra, để có thể trang điểm thật nhanh, Taylor "bật mí": “Tôi thích dùng ngón tay để trang điểm, rất nhanh và gọn”.

Phạm Băng Băng

Bi quyet lam dep nhanh cua 'sao'

Phạm Băng Băng cho rằng chống nắng là giải pháp hữu hiệu bảo vệ da - ẢNH: SINGAPORE BLOGSPOT

Thực ra bí quyết duy trì vẻ đẹp của Phạm Băng Băng cũng đơn giản.

Chống nắng. Nữ diễn viên 37 tuổi tiết lộ cô thậm chí cũng dùng kem chống nắng khi ngồi trước màn hình vi tính, như thế sẽ không lo lắng về tác tại của tia UV. Ngoài ra, Phạm Băng Băng không bao giờ ra khỏi nhà mà thiếu chiếc dù. Dùng kem chống nắng ở mọi nơi là bí quyết giúp làn da của cô trắng mịn không tì vết.

Chống khô da. Cô uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày và dưỡng da vào ban đêm.

Nói “không” với cà phê là phương châm của Phạm Băng Băng. Một hoặc hai tách cà phê chỉ là “chuyện nhỏ”, thế nhưng quá nhiều caffeine trong cơ thể sẽ làm khô da, điều quan trọng hơn nữa là đồ uống chứa caffeine có hàm lượng đường cao - nguyên nhân gây ra các vấn đề về da.

Phớt lờ thị phi. Phạm Băng Băng thường xuyên là đề tài của những tin đồn. Để tránh căng thẳng có thể ảnh hưởng đến nhan sắc, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ chọn cách phớt lờ tất cả. Sống cuộc đời của mình, tự tin với những điểm mạnh và phớt lờ những điều không đáng để phiền lòng là bí quyết giúp ngôi sao châu Á “trẻ mãi không già”.

 CẨM NHUNG

(Theo Tasteofcountry, Daily Mail, lxedit)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI