Bí quyết làm đẹp kỳ lạ của Trà Ngọc Hằng

18/09/2019 - 07:37

PNO - Trà Ngọc Hằng không nhịn ăn như nhiều cô gái khác. Mỗi ngày cô cũng chỉ dành 10 phút để chăm chút cho nhan sắc.

Là người của công chúng, việc chăm chút cho diện mạo của bản thân là điều nên làm của mỗi nghệ sĩ. Mới đây, ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã tiết lộ bí quyết làm đẹp, giữ gìn sức khỏe của bản thân tới các chị em phụ nữ.

Bi quyet lam dep ky la cua Tra Ngoc Hang

Trà Ngọc Hằng cho hay cô không mất quá nhiều thời gian cho công việc chăm sóc sắc đẹp. Mỗi ngày, cô chỉ dành 10 phút để chăm chút cho nhan sắc của mình: “Tối trước khi đi ngủ, tôi sẽ soạn sẵn đồ ngày mai mặc. Sáng hôm sau dậy chỉ cần rửa mặt, đánh kem giữ ẩm, kem chống nắng, tô son và diện áo quần là có thể xinh tươi ra đường”.

Thay vì kiêng khem cực khổ hay nhịn ăn như nhiều cô gái khác, Trà Ngọc Hằng ăn khá nhiều. Bù lại, cô dành thời gian tập thể dục 3 buổi/tuần và thỉnh thoảng tập yoga để giữ được vóc dáng thon gọn và rèn luyện tính kiên trì. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ nghiêm túc tuân thủ giờ giấc, đi ngủ lúc 23g và dậy sớm để đầu óc tỉnh táo.

Bi quyet lam dep ky la cua Tra Ngoc Hang

Khi được hỏi về phương pháp chăm sóc da, Trà Ngọc Hằng hào hứng cho biết mỗi sáng ngủ dạy, sau các bước làm sạch da, cô thường bôi một lớp kem giữ ẩm và kem chống nắng. Trở về nhà sau một ngày làm việc, dù có trang điểm hay không, cô vẫn thực hiện công đoạn tẩy trang để bụi bẩn không bám dính lên da mặt, tránh bị mụn đầu đen. Mỗi tuần, Trà Ngọc Hằng đắp mặt nạ hai lần để cung cấp độ ẩm cho làn da.

Trà Ngọc Hằng khuyến cáo các chị em không nên sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm. Trước khi lựa chọn mỹ phẩm, Trà Ngọc Hằng đều tìm hiểu kỹ và ưu tiên lựa chọn những loại có chiết xuất từ thiên nhiên của Hàn Quốc.

Ái Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI