Bất động sản cao cấp thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng “độc”

17/06/2016 - 18:15

PNO - Bên cạnh vị trí, tiện ích, giá cả, các chủ đầu tư không ngừng đưa các chính sách bán hàng hấp dẫn để hút khách hàng.

Kênh đầu tư bất động sản đang “nóng”

Theo đánh giá của các chuyên gia tài chính, hiện thị trường ngoại tệ và vàng không còn hấp dẫn các nhà đầu tư. Trong khi BĐS đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, trở thành kênh đầu tư hấp dẫn.

Hiện không chỉ có nhà đầu tư trong nước mà nước ngoài cũng đua nhau đổ tiền vào. Nhiều thương vụ đầu tư BĐS tại Việt Nam có vốn ngoại đang gia tăng.

Bat dong san cao cap thu hut khach hang bang chinh sach ban hang “doc”

Vừa qua, tại Nga, TNG Holdings Việt Nam và Cơ quan quản lý công sản ngoài nước (thuộc Cục quản trị Văn phòng Tổng thống LB Nga FGUP) đã ký Biên bản ghi nhớ Liên doanh đầu tư phát triển Dự án tổ hợp BĐS tại Thanh Xuân (Hà Nội), giá trị đầu tư 300 triệu USD. TNG Holdings Việt Nam đã đáp ứng được các yêu cầu của đối tác Nga: tài chính mạnh, năng lực tốt và có uy tín trên thị trường.

Bà Nguyễn Ngọc Trâm - Trưởng phòng Nghiên cứu Thị trường, Jones Lang Lasalle (JLL Vietnam) nhận xét: “Thị trường BĐS Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh từ hai đến ba năm ở ba phân khúc: nhà ở, văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng. Giá bán phân khúc nhà ở sẽ tăng từ 1-2%/quý”.

Theo ông Nguyễn Đăng Phương - Giám đốc Marketing TNR Holdings “Việt Nam đang có nhiều cơ hội đầu tư BĐS. Đây là giai đoạn các chủ đầu tư đang đua nhau cạnh tranh. Do đó, khách hàng nên cân nhắc kỹ “chọn mặt gửi vàng””.

Cạnh tranh bằng chính sách

Gần đây, thị trường BĐS liên tiếp bung hàng nhiều dự án “khủng”. Theo các chuyên gia BĐS, nguyên nhân, kinh tế ổn định; các chính sách pháp lý cho người nước ngoài sở hữu BĐS tại Việt Nam “mở” hơn; niềm tin của khách tăng cao.

Theo Công ty CBRE, ước tính, năm 2016 có khoảng 6.000 căn hộ cao cấp tung ra thị trường. Năm 2017-2018, căn hộ cao cấp sẽ không còn nhiều do quỹ đất khan hiếm.

Các công ty BĐS đều biết để thu hút khách, ngoài vị trí đắc địa, việc đầu tư tiện ích đồng bộ, đẳng cấp như dự án Gold River View của khu phức hợp The GoldView với trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước…là một lợi thế cạnh tranh hút khách hàng.

Ngoài tiện ích, các chủ đầu tư cần thường xuyên tung các chính sách bán hàng mới, phù hợp nhu cầu thị trường. Điển hình, TNR Holdings đã tung ra chính sách bán hàng chỉ thanh toán 15% đến khi nhận nhà vào 10/2017. Chính sách này đang thu hút đông đảo người mua. Họ không phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu, đầu tư căn hộ cao cấp mà chỉ cần bỏ ra 15% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà. Theo các chuyên gia BĐS, đây là chính sách bán hàng linh hoạt giúp rộng mở cơ hội sở hữu BĐS cao cấp, tăng tỷ suất sinh lợi cho khách hàng.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI