Bắc Việt Auto - Niềm tin của khách hàng trên mọi chặng đường

30/03/2021 - 15:18

PNO - Với trên 10 năm kinh nghiệm kể từ khi thành lập (15/04/2009), Bắc Việt Auto đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng cho các dòng xe tải.

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng về phụ tùng xe tải ngày càng gia tăng, kể từ khi thành lập cho đến nay, Bắc Việt Auto luôn chú trọng đến việc phát triển các dòng phụ tùng xe tải nhập khẩu chính hãng từ Nhật như các sản phẩm trong HINO, ISUZU, MITSUBISHI. Bên cạnh đó, Bắc Việt Auto còn có các dòng sản phẩm tương ứng chất lượng cao từ các hãng sản xuất linh kiện ô tô nổi tiếng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Trong những năm qua, với sự hợp tác, tin tưởng của khách hàng, cùng sự cố gắng không ngừng của đội ngũ nhân viên, Bắc Việt Auto đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên mọi mặt, tự hào trở thành địa chỉ đáng tin cậy top đầu Việt Nam về lĩnh vực cung ứng phụ tùng cho các dòng xe tải trong và ngoài nước.

Với phương châm “Chuẩn xác nhất, nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất", Bắc Việt Auto luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ quý khách hàng, quý đối tác trong suốt thời gian qua đã và đang góp phần rất lớn tạo nên sự thành công của thương hiệu Bắc Việt Auto như ngày hôm nay.

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI