AIA ra mắt IntegrA – Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời

17/05/2018 - 15:00

PNO - IntegrA là sản phẩm bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe, tử vong và cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn trong những trường hợp đặc biệt giúp người dùng an tâm về tài chính khi về già.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết, IntegrA là sản phẩm bảo hiểm ưu việt mới nhất được AIA Việt Nam giới thiệu với mong muốn giúp người Việt sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

AIA ra mat IntegrA – Bao hiem benh hiem ngheo tron doi
 

Một nghiên cứu gần đây của Nielsen chỉ ra rằng, người Việt vẫn là những người có xu hướng tiết kiệm cao nhất trên thế giới và sức khỏe nằm trong danh sách những mối quan tâm hàng đầu của họ.

Người Việt Nam ngày nay có xu hướng chi tiêu nhiều hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày cũng như bắt đầu có những kế hoạch dài hạn cho bản thân và các thành viên trong gia đình nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính, đảm bảo chất lượng cuộc sống không đi xuống khi về già, nhất là khi tuổi thọ trung bình của họ ngày càng tăng.

Khác với những sản phẩm bảo hiểm khác, IntegrA không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị, được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi bảo hiểm tử vong.

“Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm IntegrA mở ra một xu hướng mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam và mang đến nhiều lợi ích cho nhiều người Việt Nam”, ông Wayne Besant chia sẻ.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI