Á hậu Thúy Vân đọ sắc cùng mẹ của "thiên thần nhí" Choo Sarang

08/03/2023 - 13:15

PNO - Nếu như siêu mẫu Nhật Bản - Shiho Yano gây bất ngờ với vẻ trẻ trung dù đã 50 tuổi, thì á hậu Thúy Vân khoe vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

Tối 7/3, ngôi sao người Nhật Shiho Yano đã bí mật đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Cô trang điểm tự nhiên, xõa tóc và mặc trang phục giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.
Tối 7/3, ngôi sao người Nhật Shiho Yano đã bí mật đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Cô trang điểm tự nhiên, xõa tóc và mặc trang phục giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.
Vừa đến Việt Nam, Shiho Yano đã được Á hậu Thúy Vân cùng một số fan hâm mộ đón tiếp nồng hậu. Được biết, Thúy Vân đến đón Shiho Yano với tư cách đối tác. Shiho Yano cho biết cô rất hạnh phúc khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Thúy Vân và các fan.
Ra sân bay đón Shiho Yano là hậu Thúy Vân cùng một số khán giả hâm mộ.  Được biết, Thúy Vân đến đón Shiho Yano với tư cách đối tác. 
Một số fan Siho cũng có mặt ở sân bay để đón thần tượng.
Một số fan Shiho cũng có mặt ở sân bay để đón thần tượng. Ở tuổi U50, Shiho vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn được người hâm mộ yêu thích nhờ lối sống ý thức, quan tâm đến môi trường và chăm sóc bản thân bằng các phương pháp tự nhiên và tập luyện yoga, thiền định.

 

Shiho là nữ người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản, cũng là mẹ của thiên thần nhí Choo Sarng từng gây sốt khắp châu Á
Shiho là nữ người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản, cũng là mẹ của "thiên thần nhí" Choo Sarang từng gây sốt khắp châu Á. Nữ người mẫu cũng là tác giả của cuốn sách best-selling Shiho Yano Self-Care, chia sẻ 47 bí quyết làm đẹp và duy trì nhan sắc cho phụ nữ từ độ tuổi 20-40. 

Nếu như siêu mẫu Nhật Bản - Shiho Yano gây bất ngờ với vẻ trẻ trung dũ đã 50 tuổi, thì á hậu Thúy Vân khoe vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.
Nếu như siêu mẫu Nhật Bản gây bất ngờ với vẻ trẻ trung thì á hậu Thúy Vân khoe vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Cả hai có điểm chung là cùng theo đuổi lối sống ý thức, vì môi trường. Trước đó, sau khi giành giải á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại xứ sở hoa anh đào, Thúy Vân cũng giữ vai trò đại sứ du lịch Nhật Bản.
Cô cho biết: “Gặp Shiho Yano, tôi được truyền cảm hứng nhiều hơn về văn hoá Nhật Bản cũng như lối sống và những bí quyết làm đẹp của chị. Tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong phong cách sống, hướng đến những giá trị bền vững cũng như việc thay đổi những thói quen để chăm sóc bản thân tốt hơn”.
“Gặp Shiho Yano, tôi được truyền cảm hứng nhiều hơn về văn hoá Nhật Bản cũng như lối sống và những bí quyết làm đẹp của chị. Tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong phong cách sống, hướng đến những giá trị bền vững cũng như việc thay đổi những thói quen để chăm sóc bản thân tốt hơn”, á hậu Thúy Vân cho biết.

Hà Di
Ảnh: Windy

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI