9 xu hướng thời trang 'thất sủng' năm 2018

18/12/2017 - 07:00

PNO - Thời trang là một vòng xoay, không có bất cứ xu hướng nào bị đào thải mà nó chỉ là tạm được cất vào tủ quần áo để đợi ngày tái xuất.

1. Chokers

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Bắt đầu vào năm 2016, được Taylor Swiff nhiệt tình lăng xê, vòng cổ choker thực sự khuynh đảo mọi tín đồ thời trang. Đến 2017, vòng choker vẫn chưa hạ nhiệt nhưng được biến tấu từ chất liệu mềm như da sang chất liệu kim loại cá tính và mạnh mẽ hơn.

Năm 2018 sẽ báo hiệu cho sự suy tàn của trào lưu này. Bạn cũng nên cất các vòng cổ dạng này vào hộp trang sức đi nhé. Tránh tình trạng bị chê là lỗi thời. Hai năm là quá đủ cho một trào lưu thời trang.

2. Vòng cổ nhiều tầng

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Năm 2017 là năm của xu hướng thời trang “Off-the-shoulder” (các thể loại váy áo hở vai), và đi kèm là các loại vòng cổ dạng mảnh nhiều lớp để “make up” cho phần cổ trống trải của bạn. Tuy nhiên, xu hướng thời trang này đang dần bị lãng quên và hết độ “hot” của nó vào năm 2018.

3. Túi tua rua

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Từng là biểu tượng của giàu sang và quyền lực, được ứng dụng chủ yếu để trang trí; nhưng không rõ từ bao giờ, tua rua đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang. Theo sự biến đổi của thời trang cùng tài hoa của các nhà mốt, những dải tua xinh xắn mang đậm tinh thần phóng khoáng đã lấn sang cả thời trang đời thường và cả những phụ kiện cá tính, đặc biệt những chiếc túi tua rua rất được các tín đồ thời trang yêu thích.

Nhưng vào năm 2018, bạn chớ nên “sủng ái” những chiếc túi tua rua nhé, vì có vẻ các nhà thiết kế không còn mặn mà với xu hướng này.

4. Áo nịt ngực

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Kim Kardashian có lẽ là người đầu tiên lăng xê mốt này rất thành công, sau đó một trào lưu diện áo nịt ngực xuất hiện rầm rộ trên Instagram của các tín đồ thời trang. Chưa bao giờ một mẫu trang phục được diện bên trong như đồ lót của phụ nữ lại trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng đến như vậy. Tuy nhiên, vào năm 2018, bạn nên cho những chiếc nịt ngực quay trở về đúng với vị trí của nó nhé!

5. Túi Bucket

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Túi Bucket là một dạng cải tiến của balô, túi sâu nên bạn có thể tha hồ đựng các món đồ yêu thích đi bất cứ đâu. Rất nhiều thương hiệu danh tiếng đã cho ra mắt bộ sưu tập túi Bucket trong 2 năm gần đây. Đến 2018, bạn nên tạm cất chúng vào bộ sưu tập túi.

6. Mũ/nón Bucket

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Những chiếc bucket hat (mũ/nón tai bèo) từng làm mưa làm gió tại các lễ hội thời trang và sân khấu âm nhạc ở Anh trong nhiều năm gần đây. Trước khi nền văn hóa đại chúng Anh quốc khiến món đồ này trở nên thịnh hành, hip hop chính là yếu tố nâng đỡ bucket hat hơn cả.

Là món đồ quen thuộc của thập niên 80, nhen nhóm trở lại từ năm 2014 và bùng nổ trong mùa Xuân-Hè 2015, bucket vẫn tiếp tục là item “must have” cho mùa Hè 2016.

Đến 2018 thì sao? Trào lưu này đã thoái trào để những chỗ cho những xu hướng thời trang khác.

7. Ba lô tí hon

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Trong năm 2016 và 2017, trào lưu “Baby BackPacks” (Balô nhỏ) thực sự trở thành món phụ kiện yêu thích của đông đảo các fashionista, vì sự dễ thương và tươi trẻ của nó. Nhưng đã đến lúc bạn nên sống với đúng tuổi của mình, bớt “cưa sừng làm nghé” đi nhé!

8. Áo khoác Bomber

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Vào mùa Thu Đông năm 2016, chiếc áo khoác bomber đã gây “chấn động” làng thời trang trên toàn thế giới. Nó không chỉ trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các ngôi sao hay fashionista mà còn là “cơn sốt” ngay cả với những người không mấy quan tâm đến ăn mặc.

9. Bum bag

9 xu huong thoi trang 'that sung' nam 2018
 

Bum bag còn có một số tên gọi khác như: fanny pack, belt pack, belly bag, hip sack... Bum bag vốn được coi là những chiếc túi dành cho người đi du lịch, đạp xe, thiết kế đơn giản và hơi thô. Nhưng hiện nay bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với những chiếc bum bag thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế, tiện sử dụng như 1 chiếc thắt lưng.

Năm 2018, bạn vẫn có thể diện những chiếc túi bum bag nhỏ xinh như thế này nhưng hãy dành cho những chuyến du lịch thôi nhé, vì có vẻ chúng đã “hết thời”.

NANA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI