9 thỏi son được yêu thích nhất mọi thời đại

20/11/2018 - 10:00

PNO - Có lẽ không một người phụ nữ nào trên thế giới lại có thể ngoảnh mặt làm ngơ với son môi. Có những thỏi son mang hấp dẫn kỳ lạ, luôn khiến người ta phải quay lại và gắn bó mãi.

1/ Clé De Peau Beauté Lipstick Cashmere - Decadent

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Gam màu đỏ thẫm Decadent trong BST Lipstick Cashmere với chút huyền bí của rượu vang, điểm thêm sắc thẩm của mận chín mang đến sức hút đầy cám dỗ, khiến cho bất cứ người phụ nữ nào đã thử một lần đều không thể cưỡng lại sức quyến rũ của nó.

2/ Rouge Dior - 999

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Theo nhà sáng lập thương hiệu Christian Dior, sắc son đỏ chính là biểu trưng của sự nhiệt huyết, đầy quyến rũ của người phụ nữ.

Năm 2013 đánh dấu kỉ niệm 60 năm dòng son Rouge Dior của thương hiệu Dior đình đám thế giới ra mắt và ngự trị trên bàn trang điểm của phái đẹp trên toàn cầu. Và một lần nữa, sắc đỏ vẫn là gam màu bán chạy nhất của nhãn hiệu này với mã số "tam cửu" 999. 

3/ Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Đúng như tên gọi mang hơi hướm nữ quyền, sắc đỏ đầy uy quyền của Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color in Pirate là tượng trưng của quyền lực, sức quyến rũ của người phụ nữ có ảnh hưởng nhất ngành thời trang.

Có thể nói, Coco Chanel chính là người thổi hồn cho thỏi son màu Pirate. Màu son này mang đến cho phái đẹp một đôi môi đỏ đúng chất Coco Chanel. Ngay cả khi bạn phải chạy vội đến sự kiện khi tan sở, hay bất đắc dĩ phải dự một bữa tiệc ngoài dự định mà vẫn muốn phải sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật, Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate sẽ giúp mọi quý cô làm được điều tưởng chừng như không thể ấy chỉ trong phút chốc nhờ sắc đỏ huyền thoại, pha lẫn cổ điển quen thuộc và gợi cảm, đằm thắm đến "chết người".

4/ M.A.C Ruby Woo

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Đã hơn 2 thập kỉ đã trôi qua, thỏi son này vẫn còn nguyên sức hút với phái đẹp cho đến ngày nay, trở thành vật bất li thân của nhiều phụ nữ.

Khoảng 20 năm trước, MAC gần như trở thành thương hiệu chiếm vị trí độc tôn trong lòng mọi phụ nữ trên toàn thế giới khi cho ra mắt thỏi son Ruby Woo vào năm 1999. Ngay khi trình làng, Ruby Woo nhanh chóng trở thành thỏi son đỏ kinh điển bậc nhất. Trung bình, cứ mỗi một phút trôi qua, MAC lại bán ra 4 thỏi Ruby Woo trên toàn cầu. 

5/ Revlon Fire & Ice

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Revlon rất thành công khi đã lôi kéo phụ nữ vào hành trình khám phá, thử nghiệm màu son gây nghiện này. Revlon Fire & Ice mang đến sự kiêu hãnh, quyền lực và quyến rũ cho những ai sở hữu nó.

Vào thập niên 50 của thế kỉ trước, Revlon đã thành công khi tung ra chiến dịch marketing, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong lịch sử son môi đỏ. Chỉ với hai trang báo, một bên là hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu Dorian Leigh và một bên là danh sách các câu hỏi với tựa đề “Bạn có dành cho ‘Fire & Ice’?”, 

6/Audacious Color Intense Lipstick - Iconic Red

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Dù không có bề dày lịch sử, nhưng màu son của Gucci có cái tên thật kiêu kì - Iconic Red vẫn đủ làm xao xuyến trái tim của hàng triệu phụ nữ toàn cầu.

Vẫn là sắc son đỏ - gam màu gây nghiện, làm say mê phái đẹp nhưng Audacious Color Intense Lipstick - Iconic Red lại mang diện mạo đẳng cấp, thiết kế vỏ chạm trổ mang dấu ấn thương hiệu đầy ấn tượng, sang trọng và quý phái và chất son mềm mịn.

7/ Tom Ford Lip Color - Bruised

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Nếu như sắc đỏ của MAC hay Dior là thỏi son khiến trái tim của phái đẹp loạn nhịp thì gam màu tím mận của thỏi Bruised Plum mới là màu son môi đắt hàng của Tom Ford.

Tông màu trầm tưởng chừng như khó dùng này được bù lại với công thức son mềm mịn, cho bờ môi căng mọng khó cưỡng. Và tất nhiên, không một người phụ nữ nào lại chối từ sức hút của những thỏi son mang đến cho mình vẻ ngoài khác lạ, thu hút.

8/ Nars Semi Matte Lipstick - Schiap

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Màu son hồng tím Schiap của Nars được lấy cảm hứng, đặt tên theo huyền thoại làng thời trang - Elsa Schiaparelli.

Sinh thời, đây chính là gam màu gắn liền với Elsa, làm nên hình ảnh khó quên của người phụ nữ "ngang tài ngang sức" với huyền thoại làng thời trang Coco Chanel.

9/ Guerlain Rouge G De Guerlain Jewel Lipstick Compact - Gilda

9 thoi son duoc yeu thich nhat moi thoi dai
Chất son lì, mịn và sang trọng, Guerlain còn là một món trang sức đầy sự khoa trương, thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy không hẳn là thỏi son mang công thức tối ưu cho phái đẹp nhưng nói đến thiết kế ấn tượng, lạ mắt thì khó có thỏi son nào có thể vượt mặt Guerlain. Chưa bàn đến chất son, chỉ mỗi vẻ ngoài long lanh của chúng cũng đã đủ sức mê hoặc và khiến mọi phái đẹp đều khao khát có được nó. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI