7 nguyên tắc vàng giữ eo thon cho quý cô công sở

22/09/2015 - 16:08

PNO - Khắc ghi 7 nguyên tắc này, chắc chắn chị em sẽ có vòng eo thon gọn, đáng mơ ước.

“Nhất dáng, nhì da…”, dù “nằm lòng” câu nói của các cụ, nhưng rất nhiều quý cô làm công việc văn phòng, cả ngày chỉ ngồi một chỗ thường hay có hiện tượng tích mỡ ở vùng bụng, eo không còn thon gọn nữa. Dưới đây là 7 nguyên tắc “phải nhớ” giúp quý cô tìm lại vòng eo con kiến bấy lâu mơ ước. 

1. Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Nhiều quý cô sai lầm khi chọn giải pháp nhịn bữa ăn sáng để hi vọng có thể giảm cân và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên đây là cách giảm cân vô cùng phản khoa học, thậm chí đây còn là nguyên nhân gây tăng cân.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng bữa sáng là mẹo hay giúp nhân viên văn phòng giảm cân một cách hiệu quả. Sau một giấc ngủ dài cơ thể phái đẹp cần được nạp năng lượng để củng cố hệ miễn dịch và bắt đầu một ngày làm việc mới. Do đó, bữa sáng là quan trọng nhất và tuyệt đối không được bỏ qua. 

7 nguyen tac vang giu eo thon cho quy co cong so
Vòng eo con kiến là mơ ước của hầu hết các quý cô


2. Không ăn vặt nơi làm việc

Quý cô văn phòng luôn có thói quen mua đồ ăn vặt về ăn trong khi làm việc, đây lại là một trong những “thủ phạm” khiến cho bạn bị tăng cân, béo phì. Còn chần chờ gì nữa hỡi những quý cô xinh đẹp, hãy nhanh chóng đoạn tuyệt với thói quen ăn vặt trong giờ làm việc để đào thải lượng mỡ dư thừa tích ở vòng 2. 

3. Đi bộ

Đi bộ là một hình thức vận động đơn giản. Các quý cô văn phòng không nên ngồi ì ở chỗ làm việc quá lâu mà sau khoảng 30 – 60 phút hãy đứng dậy đi lại hoặc thay vì đi cầu thang máy bạn hãy đi thang bộ. Hãy cố gắng đi bộ thật nhiều nếu có thể, hoặc chí ít cũng vận động 15 phút mỗi ngày, điều bất ngờ sẽ đến nếu bạn kiên trì. 

7 nguyen tac vang giu eo thon cho quy co cong so
Đi bộ nhẹ nhàng là cách vận động, giảm cân hiệu quả


4. Uống đủ lượng nước

Mỗi ngày chị em nên uống đủ 8 cốc nước để thúc đẩy quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa. Ngoài nước lọc bạn có thể uống thêm nước quả tươi (hạn chế thêm đường) và ăn thêm trái cây. Hãy “mạnh dạn” nói “không” với các loại nước ngọt và nước đóng chai, nước có gas vì chúng sẽ khiến cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn trở nên khó khăn hơn.

5. Đánh răng sau bữa ăn

Điều này nghe có vẻ hơi vô lý và hài hước nhưng nó hoàn toàn có cơ sở vì các chuyên gia cho rằng đánh răng là cách “kìm hãm” nỗi thèm thuồng, ham ăn của bạn, lẽ tất nhiên đó là một cách giảm cân bất ngờ và nhanh chóng.  

6. Tận dụng giờ nghỉ trưa

Quý cô văn phòng thông thường sẽ có từ 30 phút đến một tiếng đồng hồ cho giờ ăn và nghỉ trưa. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này một cách hợp lý nhất, ăn trưa, 1 giấc ngủ ngắn khoảng 15 – 20 phút và tập thể dục (đơn giản bằng cách đi bộ nhẹ nhàng).

7 nguyen tac vang giu eo thon cho quy co cong so
Ngồi làm việc thẳng lưng chính là một tỏng những cách hiệu quả tránh tình trạng béo bụng


7. Ngồi thẳng lưng

Ngồi thẳng lưng chính là một trong những biện pháp để tránh tình trạng béo bụng hiệu quả nhất mà lại không phải mất nhiều thời gian.
Ngồi thẳng lưng giúp cho đường tiêu hóa của bạn tốt hơn và cơ bụng khi ngồi thẳng sẽ không làm cho lớp mỡ dưới bụng ngưng trệ, béo bụng sẽ không còn là vấn đề gì đáng lo ngại nữa.
Với 8 bí quyết giữ dáng đẹp eo thon cho các nàng công sở ở trên các nàng công sở sẽ sở hữu cho mình vóc dáng thon gọn và như ý muốn , không còn lo tăng cân , mỡ thừa xuất hiện. 

Lê Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI