10 bí quyết của những cô nàng eo thon

13/04/2015 - 07:14

PNO - PN - Không ít phụ nữ muốn sở hữu và duy trì một vóc dáng thon gọn, tuy nhiên, trên thực tế có một sự khác biệt cơ bản giữa những người ốm và những người mập. Đó chính là thói quen dinh dưỡng cũng như sinh hoạt mà họ không...

edf40wrjww2tblPage:Content

 1. Uống nhiều nước

Nước là nhu cầu cốt lõi trong chế độ dinh dưỡng của những người gầy. Nước giúp thanh lọc cơ thể và chống đói. Nếu bạn đang muốn ăn một cái bánh, hay một gói snack nhiều muối, hãy uống một ly nước đầy trước, cảm giác no sẽ khiến bạn không muốn ăn gì thêm.

10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

2. Hoạt động nhiều hơn

Những người ốm tự nhiên thường hoạt động nhiều, hiếm khi ngồi một chỗ. Bạn hãy cố gắng kết hợp công việc hàng ngày và thói quen di chuyển.

3. Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Nếu bạn quan sát khẩu phần ăn của những người gầy, bạn sẽ thấy rằng thực đơn của họ là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt nhiều rau nhưng hàm lượng calo thấp.

10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

4. Tiết chế bữa ăn

Những người có vóc dáng thon gọn thường có khả năng kiểm soát hàm lượng thức ăn. Họ rất biết tiết chế các món ăn mà mình thích. Thay vì ăn nhiều một lúc, họ chỉ ăn mỗi món một ít và tránh ăn lại lần hai.

5. Chơi thể thao

Để bổ sung thêm hoạt động trong cuộc sống thường ngày, những cô nàng có vóc dáng cân đối thường chơi một môn thể thao nào đó. Có thể là chạy bộ hay bơi lội.

10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

6. Tránh đồ ăn vặt nhiều chất béo

Những người gầy thường chọn những món ăn vặt như trái cây, các loại hạt hoặc những thực phẩm giàu protein để tránh cảm giác đói, nhưng không chứa nhiều calo.

7. Ăn nhiều bữa trong ngày

Đôi khi bạn thấy những người gầy thường ăn liên tục, và thắc mắc tại sao họ vẫn không tăng cân. Đó là vì họ chia nhỏ phần ăn trong ngày ra làm nhiều phần. Thay vì ăn một ngày 3 bữa, họ chia thành 6 bữa nhỏ và tránh để đói giữa các bữa ăn.

 10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

8. Nghỉ ngơi

Bởi vì hoạt động nhiều suốt ngày, những người gầy thường có giấc ngủ tốt về đêm. Các bài tập thể dục mỗi ngày còn giúp họ đốt cháy năng lượng thừa. Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tăng cân và sức khỏe giảm sút.

9. Tránh ăn đêm

Người gầy hiếm khi ăn sau 6 hay 7 giờ đêm. Họ chỉ ăn bữa tối và đó là bữa ăn cuối cùng trong ngày. Không chỉ tránh tiêu hao thêm calo trước khi đi ngủ, mà họ còn không tốn thêm năng lượng cho việc tiêu hóa khi cố gắng để ngủ. Nếu bạn hay đói bụng trước khi đi ngủ, hãy ăn một ít trái cây để kiềm chế cơn đói.

 10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

10. Biết nói “không”

Những người mập thường khó cưỡng lại thức ăn. Họ còn có khuynh hướng ăn theo cảm xúc, mặc dù không đói. Nhưng ngược lại, những người gầy chỉ ăn khi họ thấy đói và biết nói “không” với thức ăn khi họ không đói.

10 bi quyet cua nhung co nang eo thon

BÙI MAI ANH

(Theo diet.amerikanki)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI