5 kiểu áo len nên có trong tủ đồ mùa đông năm nay

29/10/2022 - 19:07

PNO - Áo len đan ngư dân, áo len có cổ, áo len dáng rộng... đang là những xu hướng hot nhất cho mùa lạnh mà các chị em không thể bỏ qua.

 

Áo len đan ngư dân:
Áo len đan ngư dân: Fisherman’s Sweater còn được gọi là áo len ngư dân với hình ảnh họa tiết sợi dây cáp siêu dày được đan lồng ghép vào nhau tạo điểm nhấn. Có nhiều kiểu hoa văn khác nhau nhưng một số mẫu áo ngày nay được thiết kế đơn giản hơn, có nhiều màu sắc, từ tông màu nổi bật đến trung tính. 
Áo len có cổ:
Áo len có cổ: Đây là kiểu áo len gợi nhớ đến phong cách của thập niên 90, được đông đảo các tín đồ ưa chuộng vào mùa mốt cuối năm nay. Phần cổ bẻ có khóa kéo hoặc cài cúc giúp người mặc linh hoạt khi sử dụng tùy theo mục đích - khi cần che phủ để giữ ấm vùng cổ hay khi muốn để những món phụ kiện độc đáo như chuỗi vòng cổ hoặc phối xếp lớp trên các lớp trang phục.
Áo len dáng rộng:
Áo len dáng rộng: Mang đến một chút cá tính và ấm cúng, chiếc áo len phom rộng là món đồ rất thích hợp trong tiết trời lạnh dù bạn thích mix cùng quần vừa vặn, ôm sát hay thích kiểu áo siêu rộng mặc như váy ngắn. Chọn màu trung tính hoặc bất kỳ màu sắc bạn yêu thích để có thể kết hợp với mẫu áo len oversized nhiều lần nhất.
Áo len phối lông:
Áo len lông xù: Áo len lông xù từ lâu đã là một item thời trang dành riêng cho mùa đông. Ưu điểm lớn của mẫu áo này là tính năng tạo cảm giác ấm áp nhờ bề mặt phủ đầy lớp lông mịn. Ngoài ra, chiếc áo len lông xù có lớp lông phủ ngoài dày mang đến hình ảnh nữ tính cho phái đẹp. Chị em nên ưu tiên chọn lựa các dáng áo len lông xù có màu sắc tươi sáng để tôn lên vẻ trẻ trung đồng thời cũng dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và phụ kiện khác nhau.
Áo len dệt kim xuyên thấu:
Áo len dệt kim xuyên thấu: Sàn diễn năm nay là sự trở lại nổi bật nhất của chất liệu dệt kim - phong cách từng bùng nổ ở thập niên 1970. Từ các loại sợi tự nhiên, các nhà mốt xử lý với kỹ thuật móc tay hoặc dệt bằng máy sau đó nhuộm màu để tạo thành những sản phẩm dẫn đầu xu hướng mùa lạnh. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu cũng chọn cách xử lý chất liệu thân thiện với môi trường, mang đến những thiết kế váy áo móc xuyên thấu bằng sợi thiên nhiên rất hợp mốt.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI