4 mẫu bạn gái lý tưởng bước ra từ màn ảnh xứ kim chi năm 2021

16/11/2021 - 18:04

PNO - Ngoài những nam chính nóng bỏng hút hồn, các nữ chính luôn khiến người xem ngất ngây bởi sức hút và vẻ đẹp không thể chối từ.

Cô gái trong mơ của các đấng mày râu có thể là một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ, thích phiêu lưu mạo hiểm hay người phụ nữ dịu dàng đàn ông có thể mang về nhà ra mắt bố mẹ, liệu những "cô gái lý tưởng" trong các bộ phim xứ kim chi có thực sự tồn tại?

Shin Min Ah (Hometown Cha Cha Cha)

Phim: Hometown Cha-Cha-Cha
Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha

Ngôi sao Hallyu lại một lần nữa gây xôn xao dư luận sau loạt phim bom tấn Hometown Cha Cha Cha với trai đẹp Kim Seon Ho.

Cặp đôi má lúm đồng tiền đã khiến hàng triệu trái tim rung động với khả năng chữa lành vết thương lòng hết sức hữu hiệu trong năm qua.

Ngoài ra, Shin Min Ah còn thể hiện một cách hoàn hảo vai Yoon Hye Jin.

Trong phim, cô nha sĩ đến từ Seoul có vẻ ngoài lạnh lùng và hời hợt, nhưng khi bộ phim tiến triển, cô đã thể hiện những khía cạnh yếu mềm của mình, đặc biệt là khi đi bên cạnh Hong Doo Shik, hay còn gọi là Tổ trưởng Hong. Chính những giây phút yếu đuối và nữ tính đúng lúc đã khiến cho trái tim anh chàng ngây ngô bị lỗi nhịp.

Kim Go Eun (Yumi’s cells)

Phim: Yumi’s cells
Cảnh trong phim Yumi’s cells

Bộ phim truyền hình dựa trên webtoon Yumi's Cells với sự tham gia của Kim Go Eun trong vai chính Kim Yumi. Bộ phim của đài tvN đã thu hút sự chú ý của người xem về câu chuyện của Yumi và hành trình tìm kiếm tình yêu của cô.

Sau nỗi đau đau lòng, cô ấy gặp Goo Woong, do Ahn Bo Hyun thể hiện.

Người xem đã chứng kiến ​​Yumi dành hết trái tim mình cho Goo Woong như thế nào. Cô đã có thể mở lòng một lần nữa khi để anh vào thế giới của mình. Mặc dù sợ hãi nhưng chính sự dung cảm này đã khiến cô tìm được tình yêu trong đời mình.

Jeon Mi Do (Hospital Playlist 2)


 

Phim: Hospital Playlist 2

Trong Hospital Playlist 2, nhân vật Chae Song Hwa của Jeon Mi Do đã thẳng thắn nhìn nhận lại tình cảm của mình đối với người bạn thân nhất của mình là Lee Ik Jun, do Jo Jung Suk thủ vai.

Sự thay đổi và xoay chuyển khiến người xem ngạc nhiên bởi từ phần 1, khán giả đã nhìn thấy sự xứng đôi vừa lứa của cặp đôi giáo sư này như thế nào từ trong công việc đến những sở thích bình dị hằng ngày. Cô là bác sĩ chịu trách nhiệm chính cho Ik Jun khi anh gặp tai nạn.

Hơn nữa, cô chắc chắn sẽ là một người mẹ kế tuyệt vời cho con trai Ik Jun vì Chae Song Hwa thực sự quan tâm và yêu mến Uh Ju.

Song Hye Kyo (Now, We Are Breaking Up)

Phim: Now, We Are Breaking Up
Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh nhỏ với phim Now, We Are Breaking Up

Đứng ở vị trí thứ 4 là Song Hye Kyo trong Kdrama Now, We Are Breaking Up

Trong bộ phim mới ra mắt của đài SBS, ngôi sao Hallyu đảm nhận vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế nổi tiếng của một công ty thời trang hàng đầu xứ kim chi.

Điều khiến Ha Young Eun trở thành mẫu bạn gái lý tưởng là ở cô ấy toát lên một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ, biết mình muốn gì và chưa kể đến thái độ sống đầy mục tiêu của cô. Mặc dù là người phụ nữ lý trí và hoàn toàn tập trung vào công việc nhưng ở một góc độ nào đó, cô vẫn thể hiện nét duyên dáng và nữ tính của mình.

 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI