3 mẫu trang sức đá quý giúp quý cô 30 thêm rạng rỡ trong những chuyến du lịch hè

25/05/2024 - 19:04

PNO - Trang phục chuẩn mốt, biến hóa đa dạng cùng những thiết kế trang sức đá quý tinh tế, bắt mắt sẽ giúp các quý cô 30 trở nên nổi bật hơn trong hè này, đặc biệt là những chuyến du lịch cùng gia đình.

Trang sức đá Sapphire phối cùng trang phục nữ tính

Không gì hợp để “tút tát” tinh thần cho chị em hơn những món trang sức “chuẩn gu” mùa hè rực rỡ. Một chút lấp lánh từ đá quý cùng với chút nhấn nhá màu sắc là công thức quen thuộc, nhưng luôn ghi điểm. Nếu muốn chọn nét cuốn hút, sang trọng mà vẫn rực rỡ, nữ tính để tô điểm cho bản thân trong hè này, dây cổ đá Sapphire trong bộ sưu tập (BST) Niềm tin của PNJ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý cô.

Dây cổ sở hữu thiết kế ôm sát cổ, được tạo nên từ những mắt xích tròn nối tiếp nhau mang đến vẻ lấp lánh đặc biệt. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở biểu tượng Niềm tin, được lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trời tràn đầy năng lượng với 10 tia sáng chiếu rọi, như ẩn dụ cho hình ảnh người phụ nữ "thập toàn thập mỹ".

Chị em nên phối dây cổ này cùng những bộ cánh trang nhã, hoặc kết hợp cùng với chân váy lụa dài, áo trễ vai. Sự lấp lánh, rạng ngời của chiếc dây cổ Niềm tin sẽ là điểm nhấn đặc biệt để phái đẹp thưởng thức buổi tiệc tối lung linh ánh nến cùng gia đình. Tin chắc rằng, trong không gian ấm cúng của buổi tiệc, các thành viên sẽ sẵn sàng mở lòng tâm sự để thêm gần và thêm hiểu nhau hơn, nối gần thêm khoảng cách tình thân.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và 10 tia sáng, dây cổ Niềm tin sẽ là mảnh ghép tô điểm nét tự tin, rạng ngời cho chị em trong những chuyến du lịch hè - Ảnh: PNJ
Lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và 10 tia sáng, dây cổ Niềm tin sẽ là mảnh ghép tô điểm nét tự tin, rạng ngời cho chị em trong những chuyến du lịch hè - Ảnh: PNJ

Trang sức đá Citrine phối cùng trang phục rực rỡ

Một công thức mix-match khác cho mùa hè chính là bông tai nổi bật cùng set đồ mang họa tiết to bản hay màu sắc rực rỡ. Sự đồng điệu của trang sức và trang phục sẽ giúp nàng tạo ấn tượng thị giác tốt.

Là một trong những chế tác nổi bật của PNJ, đôi bông tai Citrine nằm trong BST Audax Rosa mang thiết kế sống động và rực rỡ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý cô. Tâm điểm của đôi bông tai là viên đá chính Citrine màu vàng, loại đá đại diện cho hạnh phúc và năng lượng tích cực. Bao quanh viên đá chủ là hình ảnh đóa hoa hồng đang cuộn mình vào những ngọn sóng, tượng trưng cho nét đẹp kiên cường, từng trải của những người phụ nữ phi thường.

Với tông màu vàng ấm nóng như ánh lửa, đôi bông tai đá Citrine trong BST Audax Rosa sẽ rất phù hợp với trang phục theo phong cách bohemian phóng khoáng, nhiều màu sắc. Phái đẹp có thể diện combo này để tận hưởng những buổi chiều dạo biển ngắm hoàng hôn và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình thông qua những bức ảnh.

Mẫu bông tai với những đường nét mềm mại của hoa hồng và sóng là món trang sức hoàn hảo, cực kỳ ăn nhập với outfit du lịch đa sắc màu - Ảnh: PNJ
Mẫu bông tai với những đường nét mềm mại của hoa hồng và sóng là món trang sức hoàn hảo, cực kỳ ăn nhập với outfit du lịch đa sắc màu - Ảnh: PNJ

Trang sức đá Topaz phối cùng trang phục thanh lịch

Bên cạnh những trang phục rực rỡ màu sắc, các set đồ với tông màu tối giản cũng là một lựa chọn được các quý cô 30 ưu ái trong mùa hè. Việc kết hợp các thiết kế thoải mái như áo dáng lửng, quần trắng ống suông, áo sơ mi đũi, chân váy dài… mang tông màu nhẹ nhàng như be, trắng, đen, pastel… mang đến tổng thể cực “chic”, trẻ trung và thời thượng cho phái đẹp.

Bí quyết để tạo nên sức hút cho những set đồ này chính là việc sử dụng trang sức có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế tinh giản. Dây cổ vàng trắng đính đá Topaz của PNJ chính là mảnh ghép lý tưởng trong trường hợp này, với sự kết hợp sắc xanh dịu mát cùng thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, tạo nên vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Một chiếc dây cổ đính đá Topaz sẽ giúp outfit của phái đẹp có thêm điểm nhấn trên hành trình cùng những người thân yêu khám phá thành phố du lịch mới và tạo thật nhiều kỷ niệm bên nhau.

Thiết kế nhẹ nhàng cùng sắc xanh độc đáo cho phép dây cổ Topaz dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, trở thành điểm nhấn tinh tế cho mọi phong cách - Ảnh: PNJ
Thiết kế nhẹ nhàng cùng sắc xanh độc đáo cho phép dây cổ Topaz dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, trở thành điểm nhấn tinh tế cho mọi phong cách - Ảnh: PNJ

Hy vọng, 3 gợi ý phối hợp trang sức đá quý cùng trang phục trên đây sẽ giúp chuyến du lịch hè cùng gia đình của phái đẹp thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Hồng Ngọc

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep