20 mẫu đồ bơi đẹp nhất cho người có "vòng 1 khiêm tốn"

17/08/2020 - 08:16

PNO - Bạn khá tự ti mỗi khi chọn áo tắm bởi có vòng 1 không đầy đặn, hấp dẫn? Những mẫu đồ bơi dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

Mua sắm áo tắm có thể là một thử thách đối với tất cả mọi người, nhất là những bạn có ngực nhỏ, eo hơi to... Nhược điểm này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vì việc cố gắng tìm ra kiểu áo tắm phù hợp với dáng mình.

Khi chọn áo tắm, có một vài quy tắc chung cần ghi nhớ đối với những người có vòng 1 khiêm tốn: Áo dây sẽ là lựa chọn không tồi trong khi áo có gọng và đệm nhẹ mang lại một chút tự nhiên. Ngoài ra, bạn đừng quên ưu điểm của người ngực nhỏ là bạn có thể tạo ra những phong cách táo bạo và hoặc thậm chí hơi "thiếu vải" mà không cần lo lắng bị... lộ. Vì vậy, nếu bạn đã để mắt đến một bộ bikini nhỏ xíu, đừng ngại chọn nó.

Nhưng cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ áo tắm một mảnh cổ điển hay bộ bikini dây gợi cảm thì đây là 20 mẫu bộ đồ bơi tốt nhất cho những cô nàng ngực nhỏ. 

Những đường kẻ sọc đậm được phối với những gam màu trung tính sẽ không bao giờ tạo cảm giác quá lố trên khuôn ngực nhỏ hơn.   Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với những chiếc quần cạp cao này
Những đường kẻ sọc đậm được phối với những gam màu trung tính sẽ không bao giờ tạo cảm giác "quá lố" trên khuôn ngực nhỏ. Ngược lại, chiếc quần lưng cao kẻ sọc này lại có thể giúp bạn che bớt đi vòng eo không được thon thả lắm.
Bộ đồ kiểu áo ngực có dây buộc dày và phần dưới thắt lưng này  mang lại cảm giác chính cho Bond girl. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như một kẻ xấu số mỗi khi bạn mặc nó vào.
Bộ đồ kiểu áo ngực có dây buộc dày và phần dưới có thắt lưng sẽ mang lại cảm giác như những nàng Bond girl mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. 
Cổ cắt siêu thấp tạo ảo giác về bộ ngực lớn hơn, nếu đó là thứ bạn yêu thích.   Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với những chiếc quần cạp cao này .
Bộ bikini có cổ được cắt siêu thấp này sẽ tạo ảo giác cho bộ ngực lớn hơn. Ngoài ra, chiếc quần cạp cao cũng sẽ giúp bạn có bộ đồ bơi hoàn hảo.
Không để lộ quá nhiều da thịt, phần cutout trong bộ đồ này giúp định hình vùng ngực một cách hoàn hảo, đồng thời sẽ giúp khuôn ngực của bạn thêm rõ nét.
Không để lộ quá nhiều da thịt, phần cutout trong bộ đồ này giúp định hình vùng ngực một cách hoàn hảo, đồng thời giúp khuôn ngực của bạn thêm rõ nét.
Một bộ đồ có cổ có hỗ trợ và cạp là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích hoạt động trên bãi biển, nhưng không muốn hy sinh lộ khe ngực để hỗ trợ.   Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với những chiếc đáy này .
Bộ đồ bơi đơn giản này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích những hoạt động trên bãi biển như lướt sóng, lái ca nô hay chơi bóng chuyền, bóng đá, chạy bộ...
Những chiếc áo bikini kiểu bandeau có dây mảnh, vừa vặn, được thiết kế trên thực tế với những vòng ngực nhỏ. Hãy sẵn sàng để phô trương những gì bạn có, bao gồm cả một chiếc vòng eo gợi cảm.   Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với  những chiếc đáy này .
Những chiếc áo bikini kiểu bandeau có dây mảnh, vừa vặn, được thiết kế riêng cho những vòng ngực nhỏ. Ngoài ra, chiếc quần cắt chữ V sẽ giúp bạn phô diễn một chiếc eo gợi cảm. 
Những đường cắt cúp bồng bềnh tạo cảm giác vừa vặn ngọt ngào nhưng vẫn gợi cảm, thu hút ánh nhìn vào chính xác nơi bạn muốn. Thêm vào đó, chiếc cà vạt ở giữa trên bộ đồ này giúp tạo ra một đường viền cổ rộng hơn.
Những đường cắt cúp bồng bềnh tạo cảm giác vừa vặn ngọt ngào nhưng vẫn gợi cảm, thu hút ánh nhìn vào nơi bạn muốn. Thêm vào đó, chiếc cà vạt ở giữa trên bộ đồ giúp tạo ra một đường viền cổ rộng hơn.
Áo dây có các cốc có thể điều chỉnh cho bạn cơ hội che nhiều - hoặc ít - tùy thích!  Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với những chiếc đáy này .
Chiếc áo dây này có thể cho bạn cơ hội "điều chỉnh" che nhiều - hoặc ít - ở vòng 1 tùy thích! 
Mặc dù những bộ bikini có gọng đã làm rất tốt việc làm nổi bật phần ngực, nhưng họa tiết seersucker có thể giúp nâng cao những gì bạn đang làm nhiều hơn.   Hoàn thiện bộ đồ bơi của bạn với những chiếc đáy này .
Mặc dù những bộ bikini có gọng đã hỗ trợ rất tốt việc làm nổi bật phần ngực, nhưng họa tiết seersucker có thể giúp nâng cao hơn nữa những gì bạn "đang có". 
Bộ bikini có gọng sườn Một hình bóng bikini cổ điển, với một chút phụ kiện được tích hợp sẵn.
Bộ bikini có gọng sườn là một kiểu dáng cổ điển. Thế nhưng, nó thật hài hoà khi được đi cùng chiếc quần được cắt táo bạo, giúp bạn khoe thân hình đúng chuẩn "mình hạc xương mai".
Thiết kế hai dây đan chéo và quấn phía trước luôn là một ý tưởng hay cho những cô nàng có vòng một nhỏ hơn. Bộ đồ bơi này hấp dẫn thị giác theo nhiều cách, có nghĩa là bạn sẽ trông đẹp từ mọi góc độ. (Đỉnh tam giác, ai?)
Thiết kế hai dây đan chéo và quấn phía trước luôn là một ý tưởng hay cho những cô nàng có vòng một tương đối nhỏ. Bộ đồ bơi này hấp dẫn phần thị giác theo nhiều cách, bạn sẽ trông đẹp từ mọi góc nhìn. 
Kiểu dáng cổ lọ sẽ giúp các cô gái của bạn được nâng đỡ và nâng đỡ mà không bị đẩy lên quá mức.
Kiểu dáng cổ vuông sẽ giúp vòng 1 của các cô gái được nâng lên và sự nâng đỡ mà không bị "đẩy lên" quá mức.
Mua hai bộ bikini dễ thương với giá chỉ bằng một bộ với bộ đồ có thể đảo ngược này. Được làm bằng sợi ECONYL® (lấy từ lưới đánh cá cũ và rác thải đại dương), bộ áo tắm nylon tái sinh 100% không chỉ bền mà còn tôn dáng cho những cô nàng ngực nhỏ nhờ kiểu dáng chữ V sâu và dây đai có thể điều chỉnh.
Bộ bikini này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho những cô nàng ngực nhỏ nhờ kiểu dáng chữ V sâu và dây thắt có thể điều chỉnh.
Bộ đồ bơi cúp ngực có gọng rộng hơn là cơn ác mộng đối với những vòng ngực lớn hơn, nhưng thực sự có thể tôn lên những hình dáng nhỏ hơn.
Bộ đồ bơi cúp ngực có gọng rộng thường là cơn ác mộng đối với những vòng ngực lớn nhưng thực sự là một "cứu cánh" cho các nàng ngực nhỏ vì nó sẽ giúp nâng lên vòng ngực vốn khiêm tốn.
Hoa văn sáng và đậm đáp ứng đường cắt phẳng trong bộ đồ này. Mọi người sẽ bận rộn để xem bộ bikini này hoàn toàn dễ thương như thế nào, chứ không phải bộ ngực của bạn (mà, duh, họ nên làm thế nào).
Hoa văn sáng và đậm đáp ứng hoàn hảo cho đường cắt phẳng trong bộ đồ bơi. Bộ bikini này hoàn toàn hút mắt bởi sự dễ thương của nó chứ không phải bộ ngực của bạn.
Nếu bạn muốn gây sự chú ý ra khỏi một bức tượng bán thân nhỏ (không phải là bạn phải làm, nhưng chỉ nếu bạn muốn muốn đến!), Tay áo phồng là một cách thời trang cao cấp để làm điều đó.   Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với những chiếc quần
Nếu bạn muốn gây sự chú ý trong bộ đồ tắm thì tay áo phồng là một kiểu thời trang để làm điều đó. Nó càng hoàn thiện vẻ ngoài của bạn hơn với những chiếc quần được thắt nơ hài hoà.
Đường cắt bất đối xứng, tập trung vào giữa ngực có thể giúp bạn khoe khéo khe ngực của mình (nếu bạn thích điều đó), trong khi chiếc áo một mảnh kiểu dáng đẹp vẫn ôm sát tất cả các đường cong khác của bạn.
Đường cắt bất đối xứng, tập trung vào giữa ngực có thể giúp bạn khoe khéo khe ngực của mình (nếu bạn thích điều đó), trong khi chiếc áo một mảnh vẫn ôm sát tất cả các đường cong khác của bạn.
 Modcloth modcloth.com $ 59,00 MUA SẮM NGAY Bikini với dây buộc phía trước là người bạn tốt nhất của cô gái ngực nhỏ. Thêm vào đó, họa tiết chấm bi và dâu tây của bộ đồ này sẽ tạo thêm một chút ấn tượng!Bikini với dây buộc phía trước là người bạn tốt nhất của cô gái ngực nhỏ. Thêm vào đó, họa tiết chấm bi và dâu tây của bộ đồ này sẽ tạo thêm một chút ấn tượng!
Với ngực nhỏ hơn, áo một mảnh có đai là một cách tuyệt vời để tôn lên những đường cong tự nhiên của bạn và kết quả là làm nổi bật ngực và hông của bạn.
Với khuôn ngực nhỏ, áo một mảnh có đai là một cách tuyệt vời để tôn lên những đường cong tự nhiên của cơ thể. Không những thế, nó còn làm nổi bật ngực và hông của bạn.
Mặc dù áo tắm tam giác cổ điển không dành cho tất cả mọi người (và thường thiếu độ che phủ), nhưng nó  là  một lựa chọn tuyệt vời cho những người có bộ ngực nhỏ hơn đang tìm kiếm dáng bikini cổ điển đó.
Mặc dù áo tắm tam giác cổ điển không dành cho tất cả mọi người vì thường thiếu độ che phủ, nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có bộ ngực nhỏ khi đang muốn tìm kiếm dáng bikini cổ điển.

Thảo Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI