Yoona duy trì vóc dáng mãi đỉnh theo quy tắc 4321

04/07/2023 - 12:51

PNO - Phương pháp tập luyện 4321 kết hợp với chế độ ăn khoa học đã giúp 'nữ thần Kpop' loại bỏ mỡ thừa, duy trì vóc dáng thanh mảnh suốt nhiều năm.

Suốt hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Yoona vẫn luôn là 'nữ thần' nhan sắc của làng giải trí Kpop. Người đẹp nhóm SNSD sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn với vòng eo con kiến khiến bao người ngưỡng mộ. Dù đã ngoài 30 nhưng khi đóng cặp với bạn diễn kém tuổi, vẻ ngoài của Yoona vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Để có được thân hình cân đối, ngoài việc ăn uống khoa học thì cô nàng luôn duy trì một chế độ tập luyện đều đặn. Yoona áp dụng theo phương pháp 4321 để giảm cân giữ dáng.

"Nữ thần Kpop" kết hợp phương pháp tập luyện 4321 cộng với chế độ ăn khoa học sẽ giúp cô nàng loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cân đối nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp 4321 gồm:

- 4 phút tập aerobic cường độ cao.

- 3 phút tập sức mạnh cơ bắp.

- 2 phút tập nhẹ nhàng.

- 1 phút đứng vươn vai giãn cơ.

4 phút tập cường độ cao

Yoona tập thể dục nhịp điệu cường độ cao với những vận động liên tục để đốt mỡ toàn bộ cơ thể. Đây cũng là 4 phút đổ mồ hôi nhiều nhất nên cơ thể và làn da cũng được detox thải độc.

3 phút tập sức mạnh cơ bắp

Với 3 phút tiếp theo, Yoona sẽ tập trung vào những động tác chuyên từng nhóm cơ như gập bụng, squat... để đốt mỡ vòng bụng, cải thiện độ săn chắc cho vòng 3. Khi tập squat, cô nàng từ từ hạ thấp trọng tâm và cảm nhận động tác tác động vào cơ đùi, cơ bụng.

2 phút tập luyện nhẹ nhàng

Trong 2 phút này, Yoona tập nhiều vào phần cơ đùi, cơ chân để có được đôi chân săn chắc, thon thả. Bài tập nâng gối, đá chân... trong 2 phút, kết hợp nâng cao 2 cánh tay qua đầu và hạ xuống nhịp nhàng để cải thiện bắp tay, bờ vai. 

1 phút giãn cơ

Động tác cuối cùng giúp xoa dịu cơ bắp, giảm nhức mỏi sau khi tập. Yoona đứng thẳng vươn vai, hoặc cúi thấp người, nghiêng trái - phải kéo giãn toàn bộ cơ thể. 

Ngoài tập luyện, để giữ vóc dáng thon thả bất chấp thời gian, Yoona còn có một bí mật giảm cân, giữ dáng chỉ vẻn vẹn bằng 1 chiếc thìa. Chiếc thìa giúp cô nàng đo lường được lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn hàng ngày. 

Yoona cho biết chỉ ăn 10 thìa mỗi bữa và mỗi thìa kết hợp với các món ăn khác nhau, như 2 thìa tinh bột, 3 thìa rau, 3 thìa thịt... Cách ăn như vậy sẽ không bị quá đói hay quá no mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho cơ thể.

Người đẹp nói thêm rằng cách đổi thứ tự ăn cũng có thể giúp giảm cân nhanh chóng. Yoona thường ăn hoa quả sau cùng nhưng trong chế độ ăn bằng thìa để giảm cân, cô sẽ ăn hoa quả trước, tiếp đến là chất xơ (các loại rau củ quả) để tăng cảm giác no. Nếu cảm thấy đói, mỹ nhân Kpop ăn các món phụ và cuối cùng là thức ăn chính.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI